Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ

Một cặp đôi để lại nhiều ấn tượng trong Bạn muốn hẹn hò số 297 chính là Tấn Hiền và Như Ý.

Cặp đôi đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 297 phát sóng tối ngày 7/8 là Tấn Hiền và Như Ý.

Bản quyền clip thuộc HTV7.

Nguyễn Tấn Hiền 27 tuổi, đến từ Đắc Nông, hiện là kiến trúc sư cho một công ty bất động sản ở Sài Gòn.

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-1

Phan Như Ý, 24 tuổi, hiện đang sinh sống và làm giáo viên dạy tiếng Anh ở Sài Gòn.

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-2

Chia sẻ về bản thân, Như Ý cho biết do được ba dạy từ nhỏ nên cô khá tự tin về khả năng nấu nướng của mình. Quan điểm của cô nàng là "Nhìn vào bếp sẽ biết được một người phụ nữ như thế nào, vậy nên em rất chú trọng nấu nướng."

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-3

Về điểm yếu, Như Ý cho rằng bản thân mình là một người khá mít ướt và có chút... dễ tin người. Tuy nhiên do hên nên chưa lần nào bị gạt.

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-4

Phía bên này, Tấn Hiền bộc bạch mình là con người yêu thích những ngành nghề liên quan đến nghệ thuật như hát, vẽ, và đặc biệt có sở thích là hay ngủ nướng bởi đặc thù công việc phải thức khuya.

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-5

Chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ, chàng kiến trúc sư cho biết: 

"Mối tình đầu tiên của em là năm lớp 12. Thời gian sinh viên em không quen ai cả. Đến khi ra trường cũng có quen một bạn ở gần xóm trọ, nhưng sau một thời gian thấy không hợp nhau nên thôi. Thời gian tìm hiểu kéo dài khoảng 2 tháng".

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-6

Cô bạn gái Như Ý cũng thật thà chia sẻ đã từng tự đặt mục tiêu cho bản thân rằng ra trường 2 năm sẽ phải lấy chồng, tuy nhiên đã qua 4 năm rồi mà cô vẫn chưa yêu ai hết.

Nói về mối tình đầu kéo dài 4 năm, Ý cho biết cả hai chia tay vì anh chàng có người yêu mới. Cô cũng cho rằng mình "ế" đến giờ một phần là do đặc thù công việc, một phần có thể do cô nàng là ngưỡi kĩ tính quá nên khó để yêu thương.

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-7Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-8

"Khi mình gặp ai đó mình phải thấy mến thì mới có thể tìm hiểu được. Nên nhiều khi được bạn bè giới thiệu ai đó mà em nhìn em thấy thôi không có được thì ngay từ đầu em đã chặn lại và không muốn tìm hiểu sâu hơn".

Đến với chương trình, cô giáo 24 tuổi cho biết muốn tìm một mẫu bạn trai ngoại hình ưa nhìn, thật thà chất phác.

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-9Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-10

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-11

Trong khi đó, yêu cầu đối với bạn đời của Tấn Hiền chỉ đơn giản là nấu ăn ngon, để mình có thể được ăn ngon hàng ngày. Tiêu chuẩn này đã được hai MC xác nhận hai người quá xứng đôi vì từ nhỏ Ý đã được ba dạy nấu ăn.

Chàng kiến trúc sư cũng cho biết nếu mình thích bạn nữ nào thì sẽ vẽ tranh tặng bạn nữ đó. Buổi ghi hình anh chàng còn mang tranh theo vì lo sợ "chương trình hỏi biết vẽ không mà mình không mang tranh theo sẽ không thuyết phục được bạn nữ bên kia".

Bên cạnh đó, cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của hai người thân đi cùng là hai bà mẹ. Hai "sui gia tương lai" đã ôm nhau thật chặt nhưng vẫn tâm lý khi cho rằng "Mọi sự quyết định là của đôi bạn trẻ".

Khoảnh khắc nhìn thấy đối phương, Tấn Hiền đã rất lãng mạn khi đem tặng một chú gấu bông cho Ý cùng lời nói "Anh tặng cho em một chú gấu nhỏ, và hi vọng em sẽ tặng cho anh một con gấu lớn (nghĩa là người yêu)".

Đi hẹn hò, chàng kiến trúc sư mang cả tranh theo vì sợ bạn gái không tin mình biết vẽ-12

Trong khi Như Ý thừa nhận thấy bạn nam phía bên này rất hiền và cũng có cảm tình, Tấn Hiền lại bày tỏ cô bạn gái đáng yêu và dễ thương vượt xa những gì anh tưởng tượng và hi vọng Ý sẽ nhấn nút. Cuối chương trình, cả hai đã cùng đồng ý hẹn hò trong sự vui vẻ của người thân và khán giả hâm mộ chương trình.

Thanh Nhàn (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-hen-ho-chang-kien-truc-su-mang-ca-tranh-theo-vi-so-ban-gai-khong-tin-minh-biet-ve-n-129249.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất