Đi khảo sát miền Tây cùng Thủy Tiên, Công Vinh 'khóc không thành tiếng' vì bị nghi là... trộm chó

Đeo khẩu trang kín mít hộ tống vợ đi khảo sát miền Tây giúp bà con, Công Vinh bị dân mạng nhận xét không khác nào... kẻ trộm chó.

Cách đây vài ngày, thông qua trang cá nhân Thủy Tiên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ nông dân miền Tây vượt qua khó khăn khi bị hạn mặn xâm nhập. Kêu gọi được số tiền lớn, nữ ca sĩ cùng ông xã lập tức đi tới từng vùng để khảo sát tình hình.

Tối ngày 16/3, trên fanpage Công Vinh đăng tải loạt ảnh hộ tống Thủy Tiên đi thăm bà con vùng Tây Nam Bộ. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bật cười là dòng chia sẻ của nam cầu thủ.

Đi khảo sát miền Tây cùng Thủy Tiên, Công Vinh khóc không thành tiếng vì bị nghi là... trộm chó-1
Đi khảo sát miền Tây cùng Thủy Tiên, Công Vinh khóc không thành tiếng vì bị nghi là... trộm chó-2
Công Vinh đi khảo sát miền Tây cùng vợ nhưng lại bị nhận xét giống kẻ trộm chó chỉ vì đeo khẩu trang.

Công Vinh cho biết anh vô cùng khổ tâm vì đeo khẩu trang kín mít đi khảo sát. Anh bị bà xã nhận xét không khác nào đi đánh lộn. Thậm chí cư dân mạng trêu đùa nhìn Công Vinh đeo khẩu trang như kẻ trộm chó. 

Cầu thủ xứ Nghệ viết: "Hộ tống vợ đi khảo sát hạn mặn mà vợ bảo nhìn hình người ta tưởng ông dẫn quân đi quýnh lộn. Vào đọc comment người ta bảo đeo khẩu trang như bọn trộm chó. Khổ tâm". 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Công Vinh thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Trước sự hóm hỉnh, "mặn mòi" của ông xã Thủy Tiên, cư dân mạng chỉ biết bật cười. 

Đi khảo sát miền Tây cùng Thủy Tiên, Công Vinh khóc không thành tiếng vì bị nghi là... trộm chó-3
Thủy Tiên tiết lộ đến hiện tại đã nhận được gần 9,5 tỷ đồng tiền ủng hộ

Cũng liên quan đến việc kêu gọi ủng hộ giúp đỡ nông dân miền Tây Nam Bộ, mới đây Thủy Tiên thông báo tài khoản của cô đã nhận được số tiền gần 9,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hành trình 2 ngày đi khảo sát Tiền Giang với đầy đủ cung bậc cảm xúc, câu chuyện cảm động. Ngoài niềm vui giúp đỡ cho bà con khó khăn, bà mẹ một con cũng buồn và tiếc công sức vì ở một số xã, lãnh đạo thờ ơ như kiểu chuyện của dân, chủ tịch xã không chịu giúp. 

"Dĩ nhiên là có những xã vừa nhận tin là mừng vui cho dân, tiếp đón cảm ơn và cố gắng hết sức để giúp cho dân mình có nước sạch, những xã mình đến nhưng lãnh đạo thờ ơ như kiểu chuyện của dân chủ tịch xã không chịu giúp, đi đường xa nắng nóng tốn công sức mà như vậy mình cũng buồn và tiếc công sức.

Dĩ nhiên cũng có những xã có điều kiện, dân đủ nước sinh hoạt ăn uống nhưng xã vẫn xin thêm, một số đơn vị nổi tiếng đến cho nhiều vì không khảo sát thực tế mà cứ mang đến cho thôi. Mình thấy họ đủ nên để dành cho những nơi cần hơn, khổ hơn.

Đồng tiền mình làm ra từ mồ hôi nước mắt, và mọi người gửi gắm bằng cả tấm lòng, mình phải đích thân đi khảo sát dân tận nơi để hiểu và cho đúng nơi cần, vậy đồng tiền mới có ý nghĩa.

Máy đắt tiền bằng cả tấm lòng của mình thức đêm nghiên cứu loại tốt nhất công suất lớn nhất thì phải được bảo quản từ người có tâm và sử dụng lâu dài... mình không thể dư tiền vứt ra cho có rồi mai hư hỏng không sử dụng được.

Chẳng thà là dư tiền thì mình sẽ giúp bà con nông dân nghèo ruộng lúa mất trắng mùa này, chứ không phải ai xin cũng cho, cho phải đúng nơi dù mình sẽ phải còn đi rất cực.

Đi khảo sát miền Tây cùng Thủy Tiên, Công Vinh khóc không thành tiếng vì bị nghi là... trộm chó-4
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đi khảo sát bất chấp nắng nóng.

Mới mổ xong vết mổ còn kiêng nắng nếu không sẽ thành thẹo xấu... nhưng mình sẽ xem vết thẹo này này là kỷ niệm đáng nhớ về mùa hạn trăm năm có một này, sau này còn kể cho con cháu nghe.

Đến 10h tối rã rời mới về đến khách sạn. Nay mình ngủ lại Bến Tre để mai mình đi tiếp các nơi tại đây, mình sẽ cập nhật tình hình thêm vào ngày mai nhé, chúc mọi người ngủ ngon nha", Thủy Tiên chia sẻ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-bi-nghi-la-ke-trom-cho-khi-di-khao-sat-cung-thuy-tien-n-215631.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất