Đi khắp thế giới chụp ảnh trong trang phục truyền thống các nước

Nữ nhiếp ảnh gia người Ba Lan đã bắt đầu dự án này từ 8 năm trước để tôn vinh vẻ đẹp của đất nước và văn hóa những nơi cô đã đi qua.

Nhiếp ảnh gia Anita Demianowicz đã đi khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm những cảnh quan đẹp và tự ghi lại các bức ảnh tuyệt vời về bản thân trong trang phục truyền thống của vùng đó bằng chế độ chụp ảnh tự động. Cô chia sẻ với MailOnline Travel: "Khó khăn của dự án là tôi không chỉ phải tìm một nơi tuyệt đẹp và đến đó vào đúng thời điểm mà còn phải tìm bộ trang phục của vùng đất đó". Nhiếp ảnh gia cho biết không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được trang phục truyền thống, đôi khi phải liên hệ với đại sứ quán, các cửa hàng thuê đồ. Bức ảnh trên đã được Anita chụp tại đồng cỏ Alpe di Siusi alpine của Dolomites (Italy).

2sao.vn | Photobook

Bức ảnh này được chụp tại quần đảo Lofoten (Na Uy) trong điều kiện thời tiết giá lạnh. Sau khi mặc chiếc váy không đủ ấm để ghi lại khoảnh khắc tại đây, cô ốm nặng và phải dùng đến kháng sinh.

2sao.vn | Photobook

Anita đang mặc trang phục truyền thống của người Maya trong khung cảnh mặt trời mọc trên núi lửa Acatenango của Guetamala. Nữ nhiếp ảnh gia chia sẻ để có được bức ảnh này cô đã tốn rất nhiều công sức khi phải leo một ngọn núi cao gần 4.000 m với chiếc ba lô nặng hơn 20 kg.

2sao.vn | Photobook

Tác giả bức ảnh bên cây cầu Rakotzbrucke, hay còn gọi là cầu Quỷ, tọa lạc tại miền Đông nước Đức. Cây cầu này gây ấn tượng bởi được thiết kế theo kiến trúc vòm độc đáo. Điểm đặc biệt là khi cầu Quỷ phản chiếu lên mặt hồ tạo thành một vòng tròn kỳ ảo. Tuy nhiên, du khách chỉ có thể ngắm và không được đi qua để tránh làm hỏng cầu.

2sao.vn | Photobook

Anita trong trang phục truyền thống tại một cánh đồng hoa oải hương của Provence (Pháp). Cô chia sẻ: "Dự án này là một cách để tôn vinh vẻ đẹp của đất nước và văn hóa những nơi tôi đã đi qua".

2sao.vn | Photobook

Bức ảnh thanh bình này được nhiếp ảnh gia chụp bên thác nước trong công viên quốc gia Rincon de la Vieja của Costa Rica. Anita đã mượn chiếc váy từ một người dân địa phương sau khi cô thấy họ mặc trong lễ hội.

2sao.vn | Photobook

Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Sẽ dễ dàng hơn nếu có bạn diễn đi cùng để tôi ghi lại những bức ảnh này. Nhưng dễ dàng hơn không có nghĩa là tốt hơn, vượt qua khó khăn là điều tôi thỏa mãn sau những bức hình của mình". Bức ảnh này được chụp tại vùng Moravia của Cộng hòa Czech.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/di-khap-the-gioi-chup-anh-trong-trang-phuc-truyen-thong-cac-nuoc-post1115112.html

du lịch thế giới Ba Lan