Đi làm đúng ngày sinh nhật, nhạc công được cô dâu chú rể 'chơi lớn'

Cặp đôi tặng bánh kem cho một nhạc sĩ đang biểu diễn trong đám cưới của họ vào ngày sinh nhật của anh.

Đi làm đúng ngày sinh nhật, nhạc công được cô dâu chú rể chơi lớn-1

Đám cưới là một trong những sự kiện đặc biệt và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Đây cũng là một ngày vô cùng bận rộn của các cô dâu chú rể.

Tuy nhiên, một đoạn video được đăng tải trên Instagram mới đây đã khiến người xem thích thú vì dù bận rộn nhưng cặp đôi trong câu chuyện vẫn dành thời gian tổ chức sinh nhật cho người nhạc công biểu diễn tại đám cưới của họ.

Joseph Solomon, một nhạc công đám cưới, đã đăng tải đoạn video về tiệc sinh nhật có 1-0-2 lên tài khoản Instagram của mình.

Theo đó anh chàng nhận được lời đề nghị đột xuất đến New York để biểu diễn cho một đám cưới thay cho nhạc công khác đang bị covid. Lúc đầu Joseph định từ chối vì đám cưới bị trùng với sinh nhật của anh nhưng sau đó anh vẫn vui vẻ nhận lời vào phút cuối.

Sau khi buổi lễ kết thúc, Joseph bỗng nhiên được yêu cầu quay trở lại địa điểm tổ chức tiệc cưới. Và anh rất ngạc nhiên khi thấy cô dâu chú rể bước ra cùng một chiếc bánh và hát chúc mừng sinh nhật anh.

Trên trang Instagram của mình, chàng nhạc công chia sẻ:  “Tuần trước, @fordjourstudio@alexisjohara đã đề nghị tôi đến hát cho đám cưới của họ sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Thật không may, ca sĩ ban đầu mà họ mời bị Covid.

Lúc đầu, tôi hơi miễn cưỡng vì tôi muốn đón sinh nhật của mình ở nhà. Nhưng rồi tôi vẫn nhận lời. Cảm ơn 2 bạn, Derek và Alexis. Món quà có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Một lần nữa xin được chúc mừng hạnh phúc 2  bạn!”.

Kể từ khi được đăng tải, video đã nhận về hơn 695.000 lượt thích và hơn 5.000 lượt bình luận. Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ, đồng thời bày tỏ sự thích thú đối với bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này. 

Đi làm đúng ngày sinh nhật, nhạc công được cô dâu chú rể chơi lớn-2

Cecily Alexa, người nhạc công bị covid, cũng để lại bình luận dưới bài đăng của Joseph: "Ôi đẹp quá. Nhất Derek và Alexis nhé. Tôi là người hát chính cho đám cưới của họ nhưng không thể tham gia vì covid. Tôi rất vui khi biết rằng đã có bạn thay tôi làm điều đó". 

Còn cô dâu Alexis thì bình luận: “Thật vui khi được chia sẻ ngày hôm nay cùng với bạn. Cảm ơn bạn vì lời chúc và những bài hát.” 

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-lam-dung-ngay-sinh-nhat-nhac-cong-duoc-co-dau-chu-re-choi-lon-n-313960.html

đám cưới độc lạ sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao