Đi mua cơm cho mẹ, cô gái bị ô tô đâm tử vong trước bệnh viện Bạch Mai

Đến bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội chăm mẹ ốm, trưa 15/4 cô gái đi bộ ra đường Phương Mai mua cơm thì bị chiếc ô tô đâm điên loạn dẫn đến tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người bị thương, chiều 15/4, lực lượng công an vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.


Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương

Thông tin mới nhất, vụ tai nạn trên đã khiến một người phụ nữ tử vong, khoảng 6 người khác bị thương được người dân đưa đi cấp cứu, nhiều ô tô xe máy bị hư hỏng nặng.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị Bùi Thị Lan H. (30 tuổi, quê Hải Dương) hiện đang được để tại khu nhà xác BV Bạch Mai và đang được người nhà làm thủ tục đưa về quê an táng.

Có mặt tại BV Bạch Mai tối cùng ngày, ông Bùi Văn Tiêm (61 tuổi, quê ở Phả Lại, Chí Linh, Hải Dương) cho biết, trong số nạn nhân bị xe ô tô Santafe đâm có con gái ông là chị H., sau khi nhập viện do chấn thương quá nặng đã tử vong.


Xe máy bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Ông Tiêm buồn bã chia sẻ, vào khoảng 16h, đang ở quê thì ông nhận được hung tin con trai gọi báo. Lập tức, ông Tiêm đến bệnh viện thì được cơ quan công an thông tin, mọi thủ tục khám nghiệm đã hoàn tất và nạn nhân đang được bảo quản trong nhà lạnh.

Người cha này cũng cho biết, mấy hôm nay chị H. lên chăm mẹ tại bệnh viện. Trước khi vụ tai nạn ập đến, chị H. từ khoa Thần Kinh đi ra phố Phương Mai để mua cơm cho mẹ và em trai.


Người cha buồn bã trước sự ra đi đột ngột của con gái

Trước đó, khoảng 11h30 cùng ngày, xe ô tô Santafe đi trên đường Phương Mai hướng ra đường Giải Phóng, đến trước cổng BV Bạch Mai thì bất ngờ tông vào nhiều xe khác.

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực này là khá bất ngờ, bởi thường ngày lưu lượng người ra, vào bệnh viện rất đông, các phương tiện di chuyển qua đây cũng thường đi với tốc độ rất chậm.

Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao