Đi ngăn hỗn chiến, một dân phòng bị đâm xuyên cánh tay

Nhận được tin báo có nhóm hỗn chiến, tổ tuần tra đến can ngăn thì bị một đối tượng cầm dao phóng lợn tấn công.

Chiều 22/9, chính quyền xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) xác nhận với Người Lao Động, một người dân trên địa bàn vừa bị đâm xuyên cánh tay khi đang làm nhiệm vụ đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Nạn nhân là ông N.T.T (SN 1975) là tổ trưởng tổ dân phòng bị thương khi ngăn chặn nhóm thanh niên hỗn chiến.

Trước đó, tối ngày 20/9, tổ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự xã Đa Mi sau khi nhận tin báo có một nhóm thanh niên ẩu đả ở khu vực tại dốc Bằng Lăng nên đã đến để ngăn cản. 

Tại đây, nhóm 20 thanh niên gồm dân địa phương và một số người từ tỉnh Lâm Đồng kéo xuống với nhiều hung khí nguy hiểm như dao phóng lợn, mã tấu, rựa…

Đi ngăn hỗn chiến, một dân phòng bị đâm xuyên cánh tay-1
Hiện trạng cơ thể nạn nhân khi nhập viện cấp cứu 

Lao Động cho biết, khi Tổ tuần tra chặn hỏi thì nhóm thanh niên manh động, chống đối. Lúc này, một thanh niên trong nhóm dùng dao phóng lợn dài khoảng 1m đâm xuyên qua cánh tay ông T. khiến vết thương chảy nhiều máu.

Nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu trong tình trạng con dao còn xuyên trên cánh tay.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều hung khí liên quan. Đồng thời, đưa một số đối tượng về trụ sở công an làm việc.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-ngan-hon-chien-mot-dan-phong-bi-dam-xuyen-canh-tay-n-321474.html

hỗn chiến tấn công

Tin tức mới nhất