Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Di nguyện của minh tinh 'Chiếc Lá Cuốn Bay' vừa tử nạn

Bạn trai của nữ diễn viên Tangmo Nida cố gắng nén nỗi đau để thực hiện di nguyện của nữ diễn viên. Tangmo Nida tử vong sau khi rơi xuống sông vào đêm 24/2.

Vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử vong vì bị rơi xuống sông đêm 24/2 khi đi dạo trên thuyền cùng nhóm bạn đang thu hút sự quan tâm của dư luận Thái Lan. Cảnh sát Thái Lan cũng đang tích cực tiến hành điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Theo dự kiến, tang lễ của Tangmo Nida sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tới. 

Di nguyện của minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay vừa tử nạn-1
Vụ tai nạn khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong đang thu hút sự quan tâm của truyền thông Thái Lan.

Di nguyện được hiến tạng của nữ diễn viên xấu số

Tờ Thairath chia sẻ, bạn trai của Tangmo Nida đang tìm kiếm những tài liệu cần thiết liên quan để thực hiện di nguyện của nữ diễn viên xấu số.

Bird - bạn trai hiện tại của Tangmo đã nói với nam diễn viên Ekapan Bunluerit, một người đang làm việc cho một tổ chức tình nguyện rằng, nữ diễn viên đoản mệnh có tâm nguyện hiến tạng cho trường Y khi qua đời. Cô muốn làm một việc có ý nghĩa và giúp quá trình học tập của các sinh viên trường Y.

Bạn trai của Tangmo đang nén nỗi đau để hoàn thành tâm nguyện của bạn gái. Bird đã có mặt tại hiện trường và phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm Tangmo Nida suốt hai ngày trước. Tới khi nhận thi thể của bạn gái, anh đã bật khóc vì đau xót.

Bird và Tangmo đã gắn bó gần hai năm. Họ vừa kỷ niệm ngày lễ tình nhân thứ hai bên nhau. Trên trang cá nhân, Tangmo còn đăng tải hình chụp chung với bạn trai và bày tỏ cảm xúc với anh nhân dịp kỷ niệm ngày tình yêu. 

Di nguyện của minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay vừa tử nạn-2
Bird - bạn trai của Tangmo Nida nỗ lực thực hiện di nguyện của bạn gái.

Nữ diễn viên xinh đẹp đã viết: "Có những sự kiện trong cuộc sống đòi hỏi quyết định khó khăn hơn. Hoặc những tai nạn bất ngờ mà chúng ta không thể biết trước.

Nhưng hãy để tình yêu của chúng ta luôn mạnh mẽ như thế này. Chăm sóc và hãy kiên nhẫn, thấu hiểu, tha thứ cho nhau như hiện giờ. Hãy gắn kết trái tim chúng ta lại với nhau để trở nên mạnh mẽ và cùng nhau phát triển".

Cô còn cảm ơn Bird đã xuất hiện, luôn bao bọc, giúp đỡ cô và con gái. Đồng thời sự hiện diện của anh còn giúp cô chữa lành những vết thương lòng từ cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. 

Di nguyện của minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay vừa tử nạn-3
Tangmo Nida và bạn trai Bird.

Cảnh sát cam kết điều tra minh bạch, rõ ràng vụ việc của Tangmo Nida

Tối 26/2, cảnh sát Thái Lan đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp với hai nhân vật có liên quan tới vụ việc của Tangmo Nida. Hai đối tượng bị bắt là Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan.

Truyền thông Thái Lan đã tìm hiểu danh tính hai người này. Cả hai đều là những nhân vật trong giới thượng lưu.

Por là chồng của nữ ca sĩ có nghệ danh Savitree. Người này đang điều hành một hãng tàu, quản lý công ty chuyên nhập khẩu ô tô kiêm kinh doanh lều, bán xe cũ và từng mở một cơ sở hoạt động giải trí ở Thonglor, Thái Lan.

Robert Paibun Treiganjananan là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành một công ty về công nghệ, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến.

Theo phía cảnh sát, tòa án ra lệnh bắt giữ ông Por với 3 tội danh gồm: hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền không được cấp phép và lái thuyền khi không có bằng lái. Robert Paibun Treiganjananan bị bắt với tội danh có hành vi bất cẩn gây chết người, vi phạm sử dụng thuyền không có giấy phép.

Di nguyện của minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay vừa tử nạn-4
Cảnh sát Thái Lan khẳng định sẽ điều tra rõ ràng, minh bạch và cung cấp thông tin cuối cùng về vụ tai nạn của Tangmo Nida.

Sáng 27/2, cảnh sát cũng tuyên bố điều tra 8 đối tượng có liên quan vụ việc của nữ diễn viên Tangmo Nida. Họ khẳng định sẽ công khai thông tin khi có kết quả cuối cùng. 

Chiều 27/2, trước sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi, Thái Lan, Trung tướng Por Jiraphat đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan tới quá trình điều tra vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Được biết, ngày 27/2, hai đối tượng khác là Idsarin Juthasuksawat (hay còn gọi là Gatick) - quản lý Tangmo cùng cô gái nữa tên San, những người có mặt trên chiếc thuyền khiến Tangmo Nida gặp nạn, cũng tới sở cảnh sát trình diện để cung cấp thêm lời khai. 

Theo Thairath, kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu kết luận Tangmo Nida tử vong do ngạt thở khi đuối nước. Phổi của cô có lượng cát lớn, trên đùi có vết thương. Song, người thân của cô, mẹ ruột - bà Panida Sirayootyotin mong muốn làm rõ nguyên nhân con gái qua đời.

Di nguyện của minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay vừa tử nạn-5
Mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida mong cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của con gái.

Sau khi Tangmo Nida mất tích, một số bài đăng của cô trên Instagram bị xóa, từ 2.306 bài còn 2.299 bài. Thông tin này khiến công chúng tò mò.

Được biết, điện thoại của Tangmo đang do mẹ diễn viên giữ. Bà cho biết không can thiệp bất kỳ bài đăng nào của con. Bà nghi ngờ có người biết mật khẩu trang cá nhân của Tangmo và đã đăng nhập để sửa, xóa bài viết.

Theo điều tra ban đầu, Tangmo Nida muốn đi vệ sinh nhưng phòng vệ sinh không sử dụng được nên cô đến cuối thuyền để "giải quyết". Những người bạn của Tangmo cho rằng, nữ diễn viên sảy chân vì sàn trơn, mang giày cao gót. Khi đó, họ mở nhạc to, tiếng sóng lớn nên không ai nghe thấy tiếng Tangmo Pattaratida rơi xuống sông.

Mẹ của Tangmo chia sẻ, bà hoài nghi trước chi tiết, con gái đi vệ sinh ở cuối thuyền vì cô vốn là người nổi tiếng, sẽ không hành xử tùy tiện. Mẹ của Tangmo cũng thắc mắc việc người quản lý không gọi điện hay nhắn tin cho bà ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Anna - một trong ba quản lý của Tangmo Nida cũng cho rằng, việc nhóm bạn không báo cho gia đình của Tangmo sau khi vụ việc xảy ra có nhiều nghi vấn. Anna cho biết, ngay khi tới bến tàu, cô và một người bạn nữa cố gắng tìm kiếm 5 người trên thuyền nhưng không tìm được. 

Họ gửi tin nhắn cho Itsarin Juthasuksawat, người quản lý đi cùng Tangmo, nhưng phải hơn một tiếng sau mới nhận được câu trả lời. Itsarin Juthasuksawat kể với Anna rằng Tangmo đi vệ sinh ở phía sau thuyền và rơi xuống sông.

Di nguyện của minh tinh Chiếc Lá Cuốn Bay vừa tử nạn-6
Trước khi mất, Tangmo Nida từng phải điều trị trầm cảm và có những năm tháng khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

"Tôi rất kinh ngạc và càng thắc mắc việc tại sao nhóm bạn trên tàu không chịu phối hợp với công an sớm hơn. Kể cả việc họ che giấu, không chịu gặp chúng tôi ở bến tàu cũng khó hiểu. Ngày sau đó, tôi cố gắng hỏi thông tin rõ ràng từ Itsarin Juthasuksawat nhưng không nhận được câu trả lời", Anna nói.

Anna cũng chia sẻ thêm, trước khi mất, Tangmo có rất nhiều dự định cho cuộc đời. Nữ diễn viên 38 tuổi từng có hai năm bị trầm cảm và luôn hy vọng có một cuộc sống hạnh phúc. Điều Tangmo mong chờ và lo lắng nhất là công việc của bạn trai - Bird. Theo Anna, Tangmo từng tìm việc giúp bạn trai. 

Hai năm gần đây, do ảnh hưởng dịch bệnh, Tangmo không có nhiều cơ hội làm việc nên cô còn phải kinh doanh online để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, xuất hiện trên mạng xã hội hay các sự kiện, nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay luôn nở nụ cười rạng ngời và lạc quan. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/di-nguyen-cua-minh-tinh-chiec-la-cuon-bay-vua-tu-nan-20220227151850250.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn