Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung 'trả tiền chưa'

Quản lý Phi Nhung từng tuyên bố giải quyết hết chuyện tiền bạc liên quan Hồ Văn Cường trong ngày 10/10.

Sáng 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung - bà Diễm Phạm - liên tục bị réo tên trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc bà Diễm Phạm từng tuyên bố giải quyết xong chuyện tiền nong cho Hồ Văn Cường ngay trong ngày 10/10. 

Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-1
Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung.

"Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý.

Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường CHỨ KHÔNG PHẢI AI KHÁC trong ngày hôm nay. Hy vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó", quản lý Phi Nhung khẳng định vào trưa 10/10. 

Tuy nhiên đến trưa 11/10, quản lý Phi Nhung vẫn chưa có động thái nào thể hiện việc đã giải quyết xong chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường. Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc. 

Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-2
Quản lý Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Mặt khác, status của quản lý Phi Nhung về việc giải quyết cát-xê của Hồ Văn Cường cũng đã bị xóa hoặc ẩn trên trang cá nhân của người này sau nhiều giờ lên sóng. 

Trước sự im lặng của phía quản lý Phi Nhung, một bộ phận dân mạng đã tràn vào "tấn công" trang cá nhân, để lại bình luận yêu cầu người này phải lại số tiền 200 triệu cùng cát-xê 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường.

Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-3
Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-4Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-5Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-6
Một bộ phận dân mạng tràn vào Facebook quản lý, để lại bình luận "đòi tiền" cho Hồ Văn Cường.

4 tháng trước, cố ca sĩ Phi Nhung vướng ồn ào đối xử tệ bạc, thâu tóm tiền thưởng cũng như cát-xê nhiều năm đi hát của con nuôi Hồ Văn Cường, khiến nhà đẻ giọng ca trẻ phải sống khổ sở.

Trước tin đồn, cố ca sĩ khẳng định không liên quan tới tiền nong của Hồ Văn Cường, tất cả do quản lý giữ. Giọng ca Bông Điên Điển cũng cho biết sẽ trao lại toàn bộ số tiền khi con nuôi đủ 18 tuổi, hoàn thành xong việc học phổ thông.

Phi Nhung qua đời, câu chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường dang dở. Lùm xùm một lần nữa bùng lên khi đại gia nổi tiếng Bình Dương liên tục réo tên cố ca sĩ, lần thứ "n" đề nghị người quản lý trả lại toàn bộ tiền cho giọng ca gốc Tiền Giang.

Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-7
Nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương.

Sau phát ngôn của nữ CEO, Trang Trần đã thực hiện cuộc livestream với mẹ con Hồ Văn Cường. Trước câu hỏi "có ủy quyền hay nhờ nữ đại gia đòi tiền giùm không" từ Trang Trần, Hồ Văn Cường không có phát ngôn nào, mẹ đẻ chỉ nói một hai câu phủ nhận.

Hành động im lặng của Hồ Văn Cường khiến Trang Trần bức xúc, chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa", "con nít quỷ". 

Hết 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung trả tiền chưa-8
Hồ Văn Cường im lặng trước câu hỏi liên quan chuyện tiền bạc từ Trang Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-chat-van-quan-ly-phi-nhung-tra-tien-hay-chua-n-280766.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất