'Dị nhân và ma quái' náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween

Đêm 31/10, nhiều bạn trẻ hóa trang thành những dị nhân, ma quái để vui chơi nhân dịp Halloween ở các tuyến đường Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-1
Tối 31/10, đêm chính hội Halloween, phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM xuất hiện tràn ngập hình ảnh "ma quái" dạo chơi. Ngay từ 19h, nhóm bạn Quỳnh Anh hóa trang thành những hình thù khác lạ so với mọi năm. Nhiều thanh niên thích thú reo hò, cổ vũ.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-2
"Chúng em có 8 người, đều hóa thân thành những nhân vật có hình thù ma quái khác nhau. Kinh phí để đầu tư trang phục, make up cho một người dao động từ 10-15 triệu đồng", Quỳnh Anh tiết lộ.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-3
Một thành viên hóa thân thành con bạch tuộc ma kinh dị. Để thực hiện ý tưởng và chuẩn bị cho đêm Halloween, các bạn trẻ đã chuẩn bị từ nhiều ngày trước.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-4
Một cô gái đến phố đi bộ Nguyễn Huệ chơi thấy hay đã tạo dáng chụp ảnh cùng "dị nhân". "Chúng em mong muốn góp thêm không khí lễ hội Halloween thông qua hoạt động hóa trang. Cá nhân em cảm thấy vui vì thỉnh thoảng có những vị khách chụp ảnh cho chút tiền lẻ để bù vào kinh phí đầu tư trang phục. Nhóm xin cám ơn mọi người", Quỳnh Anh nói.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-5
Ngoài đầu tư trang phục, nhóm bạn còn dùng đầu ma quái để thực hiện một số động tác vũ đạo, xem đây như một "đạo cụ".

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-6
Nhóm của Quỳnh Anh trở thành tâm điểm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween. Mọi hành động đều được du khách hò reo hưởng ứng, dòng người vây kín lối đi.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-7
Ở các góc khác, nhiều bạn trẻ diện áo mũ kiểu kinh dị. Hình ảnh này thường thấy mỗi dịp cuối tháng 10 Dương lịch hàng năm.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-8
Tạo hình quỷ Valac xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây vốn là một con quỷ được mô tả trong các sách grimoire như Lesser Key of Solomon, Pseudomonarchiaparase, Liber Officium Spirituum. Nhiều nhà sản xuất phim kinh dị thường chọn hình này làm nhân vật phản diện.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-9
Bạn Bảo (ngụ quận 8) được một nhóm thợ hóa trang thành Jocker. "Tôi thích tính cách và những kỹ năng của nhân vật này nên quyết định hóa thân làm phiên bản 'Jocker fake' chào lễ Halloween. Tôi cảm thấy mọi thứ rất vui vẻ", bạn trẻ nói.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-10
Cận cảnh gương mặt hóa trang ma mị của một bạn trẻ khác tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-11
Một bạn nhỏ hóa thân thành thần chết với lưỡi hái trên tay. Tuy nhiên, điều hài hước là "vị thần chết" này phải nhờ người thân dìu đi giữa dòng người trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để khỏi bị lạc.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-12
"Bầu không khí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ thật sự náo nhiệt. Ngoài việc được gặp những dị nhân, ma quái đầy bất ngờ, chúng em còn được nghe những nhóm bạn trẻ trình diễn đàn hát trên phố", bạn Hoàng (quận 1) chia sẻ.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-13
Khoảng 20h tối 31/10, phố Bùi Viện đặc ken người đến vui chơi, trải nghiệm không khí Halloween. Đây là khu phố có đông khách Tây nên không khí lễ hội Halloween nhộn nhịp hơn những nơi khác tại TP.HCM.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-14
Trịnh Ngọc (phải), ngụ quận 8 đến phố Bùi Viện hưởng ứng lễ hội. "Những năm trước, chúng em cũng đến đây vui chơi với những hình thù ma quái. Năm nay, vì không đủ thời gian chuẩn bị, em không hóa thân cầu kỳ mà chỉ biến thành một nhân vật trong game", Trịnh Ngọc nói.

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-15
Có mặt tại phố Bùi Viện khá sớm, bạn Phương (ngụ quận 1) nhờ một người thợ thực hiện hóa trang. Thay vì tạo hình kinh dị, bạn trẻ này chọn những họa tiết thanh mảnh, góp phần tạo nét duyên dáng trên gương mặt. 

Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-16
Dòng người đổ về phố Bùi Viện đông đúc nhất vào khoảng 21h đêm. Thỉnh thoảng, dọc tuyến đường xuất hiện những tạo hình kinh dị, tiếng nhạc sôi động tạo nên bầu không khí đặc biệt.


Dị nhân và ma quái náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween-17
Khoảng 23h30, nhiều người bắt đầu ra về, phố Bùi Viện vắng khách dần. Các hoạt động khác hưởng ứng lễ Halloween trong nhiều nhà hàng, quán bar vẫn nhộn nhịp xuyên đêm.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/di-nhan-va-ma-quai-nao-loan-pho-di-bo-nguyen-hue-dem-halloween-2209441.html?fbclid=IwAR3MjqrqW4IjpIU11mcySGD3vqVvyDMsdqCQg-KuGzedpJV963hWNFH6MNk

hóa trang Halloween

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao