Đi tập gym, cô gái bị 3 người đàn ông quay hình ảnh nhạy cảm

Dân mạng cho rằng việc quay lại hình ảnh người khác như vậy là việc làm rất phản cảm.

Để cơ thể khỏe đẹp, ngoài việc ăn uống khoa học, nhiều chị em chọn cách đến phòng gym tập tành. Thế nhưng, cũng chính từ việc rèn luyện sức khỏe này, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều câu chuyện gây tranh cãi.

Điển hình mới đây trên TikTok liên tục lan truyền clip về một nữ gymer. Trong hình, người phụ nữ diện bộ quần áo sáng màu, bó sát cơ thể, trên tay còn cầm theo một chiếc điện thoại.

Dù chỉ là hình ảnh được ghi lại từ phía sau nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra body của nữ chính khá thon gọn, săn chắc.

Đi tập gym, cô gái bị 3 người đàn ông quay hình ảnh nhạy cảm-1

Nhưng nếu chỉ có vậy thôi thì chẳng có gì đáng bàn. Điểm khiến người xem gây tranh cãi là việc trong khi người phụ nữ đang đứng tập trên máy rung với tốc độ khá lớn nên khu vực đùi và vòng 3 của cô đã tạo thành chuyển động nhạy cảm thì một số người đàn ông xung quanh bỏ cả tập tành, chỉ tập trung đứng quay clip.

Vừa quay hình, họ vừa có thái độ cười cợt rất đáng lên án.

Đi tập gym, cô gái bị 3 người đàn ông quay hình ảnh nhạy cảm-2
Hình ảnh 2 người đàn ông và chủ nhân clip quay lại hình ảnh nhạy cảm của cô gái.

Clip kéo dài 9 giây xuất hiện trên mạng xã hội TikTok lập tức nhận về hơn 3 triệu lượt xem sau vài ngày đăng tải. Dân mạng cho rằng việc quay lại hình ảnh người khác như vậy là việc làm rất phản cảm.

Ngoài ra, cũng có người khuyên nếu ai có ý định đi tập gym nên chọn các cơ sở có phân chia 2 khu nam nữ riêng biệt để tránh gặp "sự cố" nhưng cô gái trong clip.

T.H
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất