Đi theo người yêu đến nhà nghỉ đánh ghen, chết lặng nhận ra người phụ nữ anh cặp kè

Tại sao anh lại có thể làm thế với tôi, tại sao bạn thân của tôi lại có thể làm vậy? Họ lén lút yêu thương nhau, lén lút hẹn hò qua mặt tôi từ bao giờ. Họ coi tôi là gì?

Mọi thứ đến vô cùng nhanh chóng và kết thúc bằng một tin nhắn của người bạn: “Tao nhìn thấy bồ của mày chở cô nào đó, họ đang ôm eo nhau”. Tôi choáng váng không tin đó là sự thật còn cho rằng cô bạn nhìn nhầm, nhưng khi cô ấy khăng khăng đó là sự thật thì tôi bắt đầu hoang mang.

Đi theo người yêu đến nhà nghỉ đánh ghen, chết lặng nhận ra người phụ nữ anh cặp kè-1

Tôi đã mất nhiều ngày để suy nghĩ và cuối cùng quyết định nhắn tin thử anh ấy. Tôi yêu cầu chuyện cưới xin và anh từ chối một cách thẳng thừng. Hết lý do là công việc chưa ổn, đang chờ thăng tiến lại đến chuyện chưa có tiền để lo chuyện cưới. Những lý do anh đưa ra đều là để từ chối yêu cầu của tôi.

Khi tôi nói muốn về ra mắt gia đình anh thì anh lại khăng khăng không cho tôi về, bảo muốn mọi chuyện rõ ràng rồi về rồi cưới luôn chứ không muốn lằng nhằng đưa đi đón về nhiều lần.

Tôi bắt đầu cảm thấy sự thờ ơ của anh, mọi thứ không còn như trước nữa. Hôm đó tôi quyết định bắt tận tay nên đã đến tận công ty anh để xem anh có đi với ai không. Tôi muốn nhìn thấy tận mắt người đàn ông của mình có bồ chứ không tin qua lời người này người kia nói.

Và thật không thể nào tin nổi, sau khi tôi mời anh đi ăn trưa và bị anh từ chối, anh đã dẫn một cô gái xinh đẹp khác đi cùng lên xe. Vừa ngồi lên xe cô ta đã ôm eo anh khiến tôi choáng váng.

Tôi theo người phụ nữ đó và anh thì thật không ngờ, họ đưa nhau tới nhà nghỉ để “tình một trưa”. Tôi vội lao vào định túm tóc người đàn bà kia để đánh ghen, dằn mặt cô ta một trận cho bõ tức thì thật không ngờ, nhìn ngóc nghiêng, tôi nhận ra cô ta chính là người bạn thân thiết trước giờ của tôi.

Đó là cô bạn mà tôi coi như chị em ruột, nhưng vì cô ấy mới cắt tóc nên tôi không thể nào nhận ra. Đứng gần tôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật phũ phàng… Tại sao anh lại có thể làm thế với tôi, tại sao bạn thân của tôi lại có thể làm vậy…  Họ lén lút yêu thương nhau, lén lút hẹn hò qua mặt tôi từ bao giờ. Họ coi tôi là gì? Tôi chỉ là cầu nối tình yêu của anh và người bạn đó sao?

Cô ta xinh đẹp, cô ta điệu đà và chắc chắn giỏi quyến rũ đàn ông hơn tôi. Tình yêu mất, tình bạn cũng mất và hơn hết chính là mất tất cả niềm tin vào những người thân bên cạnh mình.

Đi theo người yêu đến nhà nghỉ đánh ghen, chết lặng nhận ra người phụ nữ anh cặp kè-2

Trên đời này có bao nhiêu người con gái sao anh cứ phải chọn cô ta? Có bao nhiêu đàn ông sao cô ta lại chọn bạn trai của bạn? Tại sao họ lại làm đau tôi?

Đừng lấy lí do vì tình yêu hay tình yêu không có lỗi bởi tôi là người đến trước, nếu bạn thực sự vì tôi thì bạn đã không bao giờ làm tổn thương tôi. Chỉ là, bạn chưa thực sự chân thành, chưa coi tôi là bạn?... Hai kẻ như vậy có xứng đáng để tôi coi trọng hay không?

Anh Bùi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-danh-ghen-chet-lang-nhan-ra-nguoi-cam-sung-minh-n-171986.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất