Đi thử váy cưới, bạn gái bị động thai mặt tái mét, chàng trai tá hỏa: 'Cả hai đã gần gũi lần nào đâu?'

Đa phần dân mạng đều khuyên chàng trai không nên nhận lời "đổ vỏ" cái thai bốn tháng của người yêu.

Khi yêu đến giai đoạn cưới là lúc cả hai cũng đã nghĩ chắc chắn mới đưa ra quyết định. Bởi việc cưới xin rất quan trọng, "sai một li đi một đời". Đến giai đoạn sắp cưới, ai cũng mong mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Nhưng vẫn có những chuyện ngoài mong muốn xảy ra, mà khi nghe chia sẻ ai cũng cảm thán: Đời chẳng thể biết hết được chữ ngờ.

Như chàng trai dưới đây, gần cưới thì phát hiện người yêu có thai. Thế nhưng điều đáng nói là anh và bạn gái trong khoảng 2 năm tìm hiểu vẫn giữ gìn cho nhau và chưa từng vượt quá giới hạn.

Đi thử váy cưới, bạn gái bị động thai mặt tái mét, chàng trai tá hỏa: Cả hai đã gần gũi lần nào đâu?-1

Anh chàng này đau khổ kể: "Mình và người yêu cùng quê, đều lên Hà Nội học rồi ở lại làm việc. Chính vì thế hai đứa rất thông cảm, thấu hiểu cho nhau. Yêu được 2 năm, thấy công việc cũng hòm hòm, nên người yêu mới ngỏ ý muốn cưới sớm và mình cũng đồng ý. Lúc đấy nghĩ yên bề gia thất sớm có khi lại giúp cả hai đứa an tâm mà phấn đấu cho sự nghiệp cũng nên.

Thú thật yêu nhau đã 2 năm nhưng cho tới ngày quyết định tính chuyện cưới xin, chúng mình vẫn chưa một lần vượt qua giới hạn. Thời điểm gần cưới, hai đứa ít gặp nhau vì công việc của cả hai đều bận. Lắm lúc rảnh, muốn hẹn người yêu ra ngoài chơi thì cô ấy cứ tìm cách từ chối làm mình còn tưởng có chuyện gì. Sau khi cô ấy nhiều lần khẳng định không sao thì mình mới yên tâm".

Thế nhưng, đúng hôm thứ váy cưới bạn gái bị động thai và khi hỏi rõ thì mới phát hiện cô đã phản bội anh: "Vào đúng hôm đi thử váy cưới, tự nhiên người yêu mình mặt tái mét ra xong ôm bụng kêu đau. Mình vội gọi người giúp đưa vào bệnh viện. Bác sĩ mới bảo cô ấy bị động thai, cái thai trong bụng yếu nên cần phải nghỉ ngơi nhiều.

Mình tá hoả thật sự luôn ý, vì hai đứa nào đã một lần quan hệ với nhau đâu. Tại sao cô ấy mang thai với người khác nhưng không chia tay mà lại lừa dối, định cho mình thành thằng đổ vỏ thế này? Tóm lại là đến bây giờ nghĩ lại mà mình vẫn không thể nào tin nổi.

Đợi người yêu tỉnh táo lại, thì mình vào thăm. Vừa thấy mình, cô ấy đã kể lại mọi chuyện mà không cần mình phải hỏi. Ra là đứa con trong bụng cô ấy là của một ông làm ở công ty. Hai người có tình cảm với nhau lén lút cả năm nay rồi. Nhưng ông này đã có vợ, sau khi biết cô ấy có thai thì đòi bỏ đứa bé nên người yêu mới đành ngậm ngùi quay về bên mình như chưa hề có chuyện gì".

Đi thử váy cưới, bạn gái bị động thai mặt tái mét, chàng trai tá hỏa: Cả hai đã gần gũi lần nào đâu?-2
Không những vậy, cô gái còn định "bẫy" anh chàng "đổ vỏ" thay một người khác (Ảnh minh họa)

Bạn gái cầu xin anh chàng cho cô một danh phận: "Cô ấy bảo cái thai đã 4 tháng, không thể phá được nữa, nên sẽ sinh con. Cô ấy còn vạch ra cả kế hoạch cứ mang cái thai làm đám cưới, sau đấy kiểu gì chuyện cũng bị lộ nhưng lúc ấy cả hai mẹ con cũng đã có danh phận cả rồi.

Giờ cô ấy đang cầu xin mình nể tình nghĩa đã có với nhau mà im lặng đừng lên tiếng bất cứ điều gì. Nghĩa là để mọi người hiểu lầm rằng đứa bé là con mình, sau đó cho cô ấy với đứa bé một danh phận thôi rồi chia tay cũng chưa muộn. Vừa thấy thương vừa muốn giúp cô ấy, nhưng cứ nghĩ lại việc bị phản bội mà vẫn đau. Mình nên làm gì đây?".

Khi chàng trai xin lời khuyên, đa phần dân mạng đều cho rằng không nên bỏ qua và đồng ý hôn sự này:

- Đừng nghe lời dụ dỗ ngon ngọt đấy anh ạ.

- Hãy nghĩ sau này con của bạn và con của cô ấy tranh chấp tài sản như nào.

- Bỏ đi mà làm người, có sừng rồi còn muốn húp luôn vỏ hay sao anh trai?

- Mong ông tỉnh táo, cái thai nó không có tội thì bỏ qua chứ con kia là tôi cho nó đi trồng lại răng rồi. Thương người khác là giết bản thân nhé.

Đi thử váy cưới, bạn gái bị động thai mặt tái mét, chàng trai tá hỏa: Cả hai đã gần gũi lần nào đâu?-3
Đa phần dân mạng đều khuyên anh chàng không nên tha thứ cho người yêu vì chẳng những phản bội, cô gái còn định lừa dối tập 2.

 

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di-thu-vay-cuoi-ban-gai-mat-tai-met-om-bung-khi-bi-dong-thai-chang-trai-ta-hoa-vi-ca-hai-da-gan-gui-lan-nao-dau-36351.html

lừa dối mang thai Ngoại tình

Tin tức mới nhất