Đi tìm kiểu quần jean hoàn hảo cho nàng thấp bé

(2Sao) - Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, style quần jean lý tưởng là kiểu quần giúp bạn ăn gian chiều cao và nổi bật được những đường cong của cơ thể.

Những style quần jean dưới đây sẽ giúp nàng nhỏ nhắn “quẳng gánh lo đi để vui sống”.

Jean ống loe

Khung xương nhỏ nhắc của bạn phù hợp nhất với dáng quần jean ống loe. Kiểu quần này giúp bạn tạo sự cân đối cho hông. Độ dài qua mắt cá chân kết hợp cùng giày cao gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều dài cho đôi chân.

Tuy nhiên, với vóc dáng nhỏ bé, bạn không nên chọn kiểu quần quá rộng và loe quá nhiều. Một chiếc quần jean ôm vừa vào chân và có độ loe vừa phải là item lý tưởng để bạn cải thiện vẻ ngoài cho vóc dáng nhỏ bé. Tông màu tối cũng là điều bạn ghi nhớ để lợi thế tôn dáng của quần ống leo được phát huy tối đa.




Jean ống đứng

Kiểu quần tạo thành một đường thẳng từ hông đến gót chân sẽ giúp vóc dáng nhỏ nhắn ăn gian chiều cao và “tâng bốc” vòng hông khiếm tốn của bạn. Vì vậy mà, quần jean ống đứng là món đồ hoàn hảo cho nàng vóc dáng nhỏ nhắn trở nên quyến rũ hơn. Với item này, bạn cũng nên chọn quần đúng size và tông màu tối để lợi ích mang đến cho vóc dáng  cao nhất.





Skinny jean

Skinny jean là style quần phải có trong tủ đồ của nàng nhỏ nhắn. Bởi, kiểu quần này mang đến nhiều lợi ích cho vóc dáng nhỏ nhắn. Nó giúp bạn ăn gian “khối lượng” và chiều dài cho đôi chân, đặc biệt là quần màu tối. Tuy nhiên, bạn không nên mải mê với kiểu quần skinny họa tiết hay tông màu sáng. Bởi, chúng khiến đôi chân nhỏ của bạn bị “lộ thiên” thay vì “giấu” đi.





Những điều cần chú ý

Để khắc phục nhược điểm vóc dáng nhỏ nhắn, điều quan trọng nhất bạn cần lưu tâm khi chọn quần là làm sao để “ăn gian” được chiều cao.

Bạn không nên chọn kiểu quần quá dài hay quá ngắn, chiều dài lý tưởng nhất cho vóc dáng nhỏ nhắn là qua mắt cá chân hay đến gót chân. Bạn cũng cần quan tâm đến chi tiết trên quần jean, nên tránh kiểu túi quá khổ hay quá nhiều cúc trang trí,… Hãy cố gắng giữ mọi thứ thật đơn giản.





Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất