Dị ứng cực mạnh với bạn thân của chồng, cư xử sao cho sang trọng?

Có nhiều lý do khiến bạn không hề ưa hội bạn thân của chồng.

Tại sao bạn không thích họ?

Có nhiều lý do khiến bạn không thích bạn thân/ hội bạn thân của chồng. Họ thô lỗ, đáng ghét hay chỉ đơn giản là hay khẩu nghiệp. Tuy nhiên, thành thật mà nói rằng vì họ là bạn thân của chồng bạn nên bạn vẫn sẽ phải gặp lại họ trong một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời.

Nếu bạn cảm thấy dị ứng với bạn thân/hội bạn thân của chồng, bạn không cần thiết phải giả vờ quý mến hay thân thiết với họ. Tuy nhiên, bạn vẫn có những cách cư xử rất sang trọng để đối phó với tình hình này.

1. Xác định nguyên nhân khiến bạn ghét họ

Họ có làm điều gì đó để xúc phạm bạn không? Họ có lôi kéo, rủ rê khiến chồng bạn sa đà những thói quen xấu hay không? Họ có làm cản trở chuyện tình cảm của bạn hay không? Hãy xác định chính xác nguyên nhân khiến bạn dị ứng với họ để giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh và hợp lý.

Dị ứng cực mạnh với bạn thân của chồng, cư xử sao cho sang trọng?-1

2. Tìm điểm chung giữa bạn và họ

Có thể ấn tượng ban đầu của bạn với họ không được tốt lắm nhưng bạn vẫn nên đối xử với họ một cách khoan dung. Hãy lắng nghe và làm quen dần dần với họ.

3. Thành thật với chồng của bạn

Tất nhiên, việc nói ra với chồng bạn rằng bạn không thích bạn thân của anh ấy sẽ làm cả hai nảy sinh mâu thuẫn, căng thẳng. Nhưng chuyện này sẽ giúp bạn và chồng giải quyết vấn đề sớm hơn. Hãy nhẹ nhàng nói với chồng biết sự thật và chia sẻ với chồng xem lý do chính xác khiến bạn dị ứng cực mạnh với bạn bè của anh ấy.

Nếu lý do của bạn chính đáng, chắc chắn chồng bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn nghĩ rằng bạn bè là người có ảnh hưởng xấu đến chồng của bạn hoặc bạn không thích chuyện chồng ưu tiên bạn bè hơn là vợ, hãy cởi mở và trung thực với chồng.

Dị ứng cực mạnh với bạn thân của chồng, cư xử sao cho sang trọng?-2

4. Đặt ra ranh giới

Thỏa hiệp là chìa khóa trong bất kỳ giải quyết xung đột nào và chuyện này cũng vậy. Thông thường, điều này giúp hạn chế việc bạn tiếp xúc với những người bạn không thích thay vì không quan hệ. Tất nhiên, đến ngày sinh nhật của chồng bạn, ngày đầy tháng của con bạn, bạn sẽ gặp lại họ. Lúc này, bạn chỉ cần chào hỏi qua loa chứ không cần tiếp xúc gần gũi với họ.

5. Không cần đưa ra tối hậu thư

Không ai có thể sống mà không có bạn bè. Ép buộc chồng bạn không làm bạn với những người bạn thân là việc làm tàn nhẫn. Chồng bạn sẽ có thể mất tất cả bạn bè nếu bạn ép buộc anh ấy quá đáng. Điều quan trọng là bạn cần tôn trọng chồng và mối quan hệ của anh ấy. Tình bạn của họ có thể không có ý nghĩa với bạn nhưng có ý nghĩa với chồng bạn.

Theo Emdep

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/di-ung-cuc-manh-voi-ban-than-cua-chong-cu-xu-sao-cho-sang-trong-20200623085525986.htm

bạn thân của chồng Bạn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất