Bàng hoàng phát hiện sự thật những bức ảnh nhạy cảm của người yêu trong máy bạn thân

Vô tình phát hiện ảnh nhạy cảm của người yêu trong máy bạn thân, tôi căm giận tưởng mình bị phản bội, cho đến khi phát hiện sự thật kinh hoàng phía sau những tấm ảnh.

Tôi và Nam chơi với nhau từ thời đại học, dường như có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau. Ngay cả chuyện tôi đang cưa cẩm ai, yêu cô nào, Nam cũng biết rõ hơn bất cứ ai hết.

Hôm ấy, đề phòng Hà Nội chuẩn bị bị phong tỏa, không đi đâu chơi được, tôi tranh thủ qua ăn ngủ ở nhà nó một hôm. Hai anh em đánh chén với nhau cho thỏa nỗi lòng.

Trong lúc bạn thân ra ngoài đi chợ, cơ quan có việc gọi bất ngờ nên tôi đành dùng tạm máy tính của Nam để giải quyết một số chuyện gấp.

Không hiểu trời xui đất khiến làm sao, sau khi xong việc, tôi vô tình phát hiện trong máy Nam có một thư mục mang tên bạn gái mình. Vì không giấu Nam chuyện gì, nên Hoa, bạn gái của tôi cũng thường xuyên qua lại đây, có việc gì cũng tâm sự nhỏ to. Lúc đấy, tôi cũng chỉ nghĩ chắc bạn gái mình nhờ Nam làm việc gì, nhưng vì đang rảnh lại sẵn tính tò mò, nên tôi vẫn vào thư mục xem nội dung là gì.

Lúc này tôi mới thấy trời đất quay cuồng. Không lẽ tôi đã bị hai người yêu thương nhất lừa dối bao lâu nay?. Trong thư mục là những hình ảnh nhạy cảm của Hoa, cái đang tắm, cái trong tình trạng chỉ mặc nội y, có cái đang vội vàng mặc quần áo.

Bàng hoàng phát hiện sự thật những bức ảnh nhạy cảm của người yêu trong máy bạn thân-1
Ảnh minh họa 

Tôi không còn dám nhìn thêm vì sợ mình không chịu đựng nổi, dùng hết sức bình sinh gọi điện cho Hoa, tôi nói như quát vào điện thoại, đòi Hoa phải đến ngay đây ba mặt một lời.

Tôi như phát điên khi chờ đợi hai kẻ phản bội trở về. Ngay khi Hoa vừa vào đến cửa, tôi đã như quát vào mặt Hoa, nói những lời nhiếc móc cay độc nhất có thể.

Tưởng rằng Hoa sẽ vô cùng xấu hổ và hổ thẹn vì những gì mình làm, cô ta lại tỏ ra hết sức ngạc nhiên như thể bị oan ức lắm. Tôi đành mở lại thư mục cho cô ta xem, chứng cứ đã rành rành xem còn có thể chối cãi không.

Lúc này tôi mới hiểu mình đã nóng giận quá mất khôn. Những hình ảnh nhạy cảm của Hoa là thật, nhưng không phải do em cùng Nam lừa dối tôi. Xem lại tất cả các tấm ảnh đều chụp trong nhà vệ sinh. Vậy là Nam đã đặt máy quay lén lại những hình ảnh đáng xấu hổ này.

Hoa xem thêm trong máy Nam thì còn phát hiện nhiều cô gái khác bị ghi lại những hình ảnh nhạy cảm khi vô tình sử dụng nhà tắm của Nam.

Tôi quá đau lòng khi người bạn thân của mình lại có sở thích bệnh hoạn như vậy. Những những việc làm đáng khinh bỉ này cần phải được đưa ra trước pháp luật. Tôi cũng cảm thấy ân hận vì đã quá nóng nảy mà vội vàng nghi ngờ bạn gái mình. Rất may, Hoa thông cảm cho tôi, vì chính em cũng không thể chịu đựng được khi nhìn thấy những hình ảnh riêng tư của mình bị ghi trộm như vậy.

Theo Kiến thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/bang-hoang-phat-hien-su-that-nhung-buc-anh-nhay-cam-cua-nguoi-yeu-trong-may-ban-than-1362828.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất