Đi uống cà phê ở Phê La, ra về mất luôn con SH

Đại diện chuỗi cửa hàng khẳng định Phê La không chối bỏ trách nhiệm, chỉ là mọi chuyện đang vướng mắc một số vấn đề.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một thực khách bị mất xe SH sau khi sử dụng dịch vụ tại quán cà phê Phê La (ở số 2 Núi Trúc, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội).

Anh Phạm Đức Tâm (người đăng bài) chia sẻ, vào ngày 9/9, anh có đến quán Phê La số 2 Núi Trúc để uống cà phê và gửi chiếc Honda SH tại bãi trông giữ xe của quán. Khi gửi xe, anh Tâm được bảo vệ tiếp nhận và đưa vé xe.

Tuy nhiên khi ra về, anh phát hiện chiếc xe của mình đã bị trộm mất. Ngay lúc đó, vụ việc được lập biên bản giữa anh Tâm, đơn vị bảo vệ được thuê trông giữ xe và đại diện quán Phê La Núi Trúc.

Đồng thời, anh Tâm cũng trình báo việc bị trộm mất xe lên Công an phường Kim Mã.

Đi uống cà phê ở Phê La, ra về mất luôn con SH-1
Bài đăng tố cáo việc bị mất xe sau khi đến đây sử dụng dịch vụ

Tuy nhiên, sau hơn 2 tuần, anh Tâm phản ánh vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Phê La về việc bồi thường hay giải quyết mất mát tài sản. Trong thời gian này, anh rơi vào cảnh không có xe để đi lại, học tập, làm việc và cuộc sống bị đảo lộn rất nhiều.

Vị khách này cho biết, đã nhiều lần cố gắng liên hệ, trực tiếp gửi đơn yêu cầu bồi thường tới ban giám đốc Phê La, nhưng chuỗi cửa hàng cho rằng, trách nhiệm thuộc về phía đơn vị trông giữ xe và bảo vệ.

"Điều đáng nói là Phê La luôn tỏ ra vô trách nhiệm với khách hàng khi cho rằng phía công ty bảo vệ sẽ phải đứng ra đền bù hoàn toàn 100% cho chiếc xe bị mất của mình, chứ không phải Phê La. Nghĩa là Phê La đang trốn tránh trách nhiệm và bảo mình phải đi mà đòi công ty bảo vệ?", phía bị hại cho biết.

Đi uống cà phê ở Phê La, ra về mất luôn con SH-2
Vé xe anh Tâm nhận được và biên bản vụ việc

Anh Tâm cho biết thêm, đã cho Phê La thời gian là 2 tuần giải quyết nhưng đến giờ vẫn chưa có phương án cụ thể đền bù. Đồng thời, cũng chưa hề nhận được một lời xin lỗi chính thức từ phía Phê La hay một văn bản hồi đáp lại đơn yêu cầu bồi thường của khách hàng

Sau phản ảnh của chủ xe, mới đây trên Fanpage của chuỗi cửa hàng, phía Phê La cho biết, chiều ngày 26/9, sự việc vẫn đang trong quá trình định giá tài sản bởi việc thiếu giấy tờ xe liên quan.

Đại diện chuỗi cửa hàng khẳng định, Phê La không chối bỏ trách nhiệm mà đang tích cực giải quyết vụ việc để sớm có phương án bồi thường cho khách hàng.

"Đầu tiên, Phê La rất tiếc và xin lỗi về sự việc không may liên quan đến tài sản cá nhân của khách hàng Phạm Đức Tâm vào ngày 9/9/2022 tại cửa hàng Phê La Núi Trúc. Trong các trao đổi với khách hàng Phê La luôn khẳng định sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm đền bù", đại diện Phê La lên tiếng.

Đi uống cà phê ở Phê La, ra về mất luôn con SH-3
Phía Phê La chính thức lên tiếng giải quết việc để mất xe của khách

Về trách nhiệm, ngay từ khi nhận được thông tin, Phê La đã tiến hành liên hệ ngay với khách hàng cũng như bên Công ty bảo vệ Sao Việt và Công an phường Kim Mã để cùng xử lý sự việc

Vị đại diện này cho biết thêm, Phê La nhận được được văn bản từ phía khách hàng yêu cầu đền bù 100 triệu. Tuy nhiên vì chưa có đủ thông tin xác minh thông số và giá trị xe nên vẫn tiếp tục làm việc 3 bên về phương án đền bù, và thống nhất việc chờ Công an quận Ba Đình xây dựng hồ sơ định giá tài sản.

Hiện tại, Công an quận Ba Đình đang giải quyết và thẩm định giá trị tài sản và yêu cầu 3 bên chờ kết quả trong thời gian sớm nhất. Sau đó, Phê La sẽ tiến hành bồi thường khi có thông báo từ phía Hội đồng Thẩm định của cơ quan công an.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

https://showbizplus.vietnamnet.vn/di-uong-ca-phe-o-phe-la-ra-ve-mat-luon-con-sh-n-321936.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-uong-ca-phe-o-phe-la-ra-ve-mat-luon-con-sh-n-321936.html

Trộm xe máy quán cà phê trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao