Đi xem mắt để có người yêu trước Tết, tá hỏa nhận ra đối phương

Xem mắt vội vàng mà không kịp tìm hiểu về đối phương, người phụ nữ vô cùng sốc khi nhìn thấy mặt anh ta.

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, nhiều người trẻ không chỉ bận rộn chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ và sắm sửa cho gia đình mà còn gặp phải áp lực về chuyện kết hôn, bởi khi gặp lại họ hàng và người thân dịp Tết, việc hỏi han chuyện lập gia đình là khó tránh khỏi.

Để không gặp phải tình huống này, một người phụ nữ Trung Quốc quyết định đi xem mắt để có người yêu trước Tết, nào ngờ cô lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Lý (tên đã thay đổi) sống tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đã 30 tuổi nhưng chưa từng có mối tình nào vắt vai. Thực tế, cô Lý cũng là một người khao khát tình yêu lãng mạn, thế nhưng con đường tình duyên của cô lại không được suôn sẻ.

Đi xem mắt để có người yêu trước Tết, tá hỏa nhận ra đối phương-1

Từ khi còn nhỏ, cô Lý đam mê những anh chàng điển trai, tài giỏi và hoàn hảo mà cô nhìn thấy trên TV nên luôn hy vọng rằng sau này mình cũng gặp được người như thế. Đến khi trưởng thành, cô Lý mới vỡ mộng khi chẳng tìm được ai xứng với tiêu chuẩn của mình.

Một thời gian sau, cô Lý cuối cùng cũng có cảm tình với một chàng trai. Cô yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên và lấy hết dũng khí để tỏ tình. Nào ngờ, chàng trai này lại từ chối cô Lý vì không có tình cảm với cô.

Cô Lý vẫn cố chấp, nói rằng cả 2 cứ làm bạn, biết đâu sau này có thể phát triển thành tình yêu. Tuy nhiên, chàng trai từ chối thẳng thừng, nói rằng nếu đã không có tình cảm thì đừng làm lãng phí thời gian của nhau. Trải nghiệm này đã khiến cô Lý bị tổn thương sâu sắc.

Khi đi làm, cô Lý lần lượt nhìn những người bạn xung quanh mình yêu đương, kết hôn rồi sinh con, trong lòng vô cùng tủi thân và ghen tỵ, cũng mong muốn có được một mối tình chân thành.

Tuy nhiên, khi nhìn cuộc hôn nhân giữa chị gái với anh rể, cô Lý lại bắt đầu có những suy nghĩ khác. Chị gái cô không hề hạnh phúc sau khi lấy chồng, ngược lại còn tràn đầy khổ đau và mệt mỏi.

Cuối cùng, người chị gái phải ly hôn, còn cô Lý cũng luôn lo sợ mình sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Đi xem mắt để có người yêu trước Tết, tá hỏa nhận ra đối phương-2

Mãi cho tới gần đây, khi gặp nhiều áp lực vì bị mọi người giục cưới, cô Lý mới quyết định về quê để xem mắt. Vi đây là lần đầu, cô Lý rất hồi hộp và lo lắng nên đã nhờ một người bạn thân đi cùng. Tuy nhiên, có lẽ do quá vội vàng hoặc chưa có kinh nghiệm, cô Lý không hỏi người mai mối về danh tính của đối tượng xem mắt.

Khi đến địa điểm hẹn hò, cô Lý đợi một lúc lâu nhưng không thấy người kia xuất hiện. Mãi một lúc sau, một người đàn ông mới đến, mang theo bó hoa trên tay.

Tuy nhiên, khi 2 người nhìn thấy đối phương, cả 2 đều sốc nặng. Hóa ra, đối tượng xem mắt của cô Lý lại chính là anh rể cũ của cô. Anh ta đã ly hôn với chị gái cô Lý một thời gian, vì muốn tìm người tái hôn nên mới đi xem mắt.

Sự trùng hợp quá sức ngẫu nhiên nhưng cũng vô cùng nghiệt duyên này đã khiến đôi bên vô cùng khó xử, ngại ngùng. Người đàn ông bàng hoàng đến mức đánh rơi cả bó hoa trên tay, còn cô Lý không nói được câu gì.

Tất nhiên, cả 2 cũng chẳng buồn chào hỏi nhau mà rời đi ngay lập tức, kết thúc một buổi xem mắt chóng vánh.

Theo Phụ nữ pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-xem-mat-de-co-nguoi-yeu-truoc-tet-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-nhan-ra-danh-tinh-doi-phuong-a585635.html

xem mắt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao