Địa điểm cầu hôn có '1-0-2' và hôn lễ theo phong cách cổ xưa thú vị

Trái với tưởng tượng của nhiều người, cặp đôi trẻ này lại không chọn một phong cách hiện đại hay quá độc đáo cho sự kiện đáng nhớ nhất trong tình yêu của họ.

Từng thủ vai chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Brooklyn Moving Company (2018), NY84 (2016), Tuff Boy (2016), nữ diễn viên người Mỹ - Jessie Ruane gây bất ngờ với hôn lễ riêng tư theo phong cách cổ điển những năm 1970s với vị hôn phu là nhạc sĩ Ryan Harrington.

Địa điểm cầu hôn có 1-0-2 và hôn lễ theo phong cách cổ xưa thú vị-1
Jessie Ruane và Ryan Harrington

Lời cầu hôn trên... sân thượng

Dù là một diễn viên nổi tiếng nhưng Jessia lại ngại tiếp xúc với đám đông và đặc biệt không thích việc công khai những chuyện riêng tư nói chung và chuyện tình cảm nói riêng.

Hơn ai hết, Ryan hiểu điều này và anh đã khá băn khoăn về địa điểm mình sẽ dành lời cầu hôn cho bạn gái. Sau một thời gian dài suy tính, cân nhắc giữa việc thuê nguyên 1 nhà hàng hay mời nàng đi du lịch, Ryan vẫn cảm thấy lấn cấn vì các lựa chọn đó đều tiềm ẩn rủi ro.

Lựa chọn cuối cùng của Ryan chính là... sân thượng của tòa chung cư cao tầng giữa New York - nơi họ đang sống.

"Tối hôm ấy, Ryan rủ tôi đi hóng gió nhưng thay vì ra công viên, anh ấy lại gợi ý hay cả hai cùng lên sân thượng. Chúng tôi đã ở tòa chung cư này 2 năm nhưng thú thật là tôi chưa bao giờ lên đó.

Tôi hoàn toàn không hề nghĩ rằng anh ấy đang 'ủ mưu' cầu hôn mình. Đến tận giờ khi nghĩ lại, tôi cũng không chắc lúc ấy mình chảy nước mắt do gió quá mạnh hay do xúc động nữa." - Jessia vừa cười vừa kể.

"Còn tôi thì đoán là do cả hai đấy" - Ryan tiếp lời vợ.

Hôn lễ riêng tư theo phong cách cổ điển những năm 1970s

Jessia và Ryan lên kế hoạch cho hôn lễ ngay vào đêm sau khi hai người "đi hóng gió" trên sân thượng. 

"Căn hộ mà chúng tôi đang sống cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển những năm 1970s nên chúng tôi đều nhất trí sẽ tổ chức hôn lễ theo phong cách này vì đây là điều mà cả 2 đều thích, cũng như một sự kỷ niệm nhắc chúng tôi nhớ về 2 năm bên nhau đầy bình yên và hạnh phúc này" - Cô dâu Jessia chia sẻ.

Hôn lễ của họ được thiết kế theo tông màu trắng - cam đào. Cô dâu Jessia ưu tiên chọn một chiếc váy cưới trắng, đơn giản và thỏa mãn tiêu chí quan trọng nhất chính là "thoải mái trong mọi hoạt động trước - trong - sau hôn lễ" để không cần phải thay đồ quá nhiều lần trong lễ cưới.

Trong khi đó, chú rể Ryan chọn một bộ vest xám với sơ mi trắng, cavat màu hồng đào với hoa cài ngực màu vàng cam. 

Địa điểm cầu hôn có 1-0-2 và hôn lễ theo phong cách cổ xưa thú vị-2
Trang phục theo phong cách cổ điển của chú rể

Địa điểm cầu hôn có 1-0-2 và hôn lễ theo phong cách cổ xưa thú vị-3
Bộ váy cưới cùng hoa cầm tay trang nhã của cô dâu

Jessia đã tự tay trang trí 3 tấm vải lớn với các họa tiết cổ điển theo tông màu hồng cam và xanh lục để trang trí cho sân khấu tổ chức hôn lễ, cũng chính là sàn nhảy hậu tiệc cưới để cả hai cùng hát và khiêu vũ với người thân và bạn bè. 

Địa điểm cầu hôn có 1-0-2 và hôn lễ theo phong cách cổ xưa thú vị-4
Sân khấu chính do cô dâu tự tay trang trí

30 là lượng khách mời trong hôn lễ của Jessia và Ryan - một con số khá "khiêm tốn" với một cặp đôi nghệ sĩ.

"Chúng tôi muốn một hôn lễ riêng tư hết mức có thể với sự hiện diện, chúc phúc của gia đình và những người bạn thân thiết nhất - phần lớn đều không hoạt động nghệ thuật. Chúng tôi cũng không có quá nhiều bạn thân trong giới nên cũng không mời bất kỳ ai trong giới showbiz tới hôn lễ của mình" - cô dâu và chú rể chia sẻ.

Jessia và Ryan cũng gửi một lời chia sẻ nho nhỏ cho các cặp đôi sắp cưới: "Điều thử thách chúng tôi nhất trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ không phải là lựa chọn tông màu hay phong cách cho sự kiện này, mà chính là phần... viết lời thề nguyện. 

Cả Jessia và tôi đều không quen nói với nhau những lời tình cảm một cách trực tiếp nên cả hai đã... lên mạng và tìm những lời thề theo kiểu văn mẫu.

Nhưng rồi cả hai nhận ra rằng những lời lãng mạn tràn lan trên mạng lại chẳng đủ chân thành. Nếu bạn cũng giống chúng tôi, hãy thử nghĩ về khoảnh khắc đối phương làm bạn chắc chắn rằng đây chính là người mình muốn gắn bó cả đời.

Và dù đã dành cho nhau bao sự yêu thương, quan tâm qua hành động hay ánh mắt, cũng đừng bao giờ quên bày tỏ điều đó bằng lời nói trực tiếp. Mãi cho tới khi nghe lời thề nguyện của đối phương trong đám cưới, chúng tôi mới nhận ra việc trực tiếp bày tỏ có thể khiến cảm xúc dâng trào đến mức nào".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dia-diem-cau-hon-co-1-0-2-va-hon-le-theo-phong-cach-co-xua-thu-vi-20230717175218774.htm?fbclid=IwAR3Hq5kgAAXDkYQEqR98WVlfgEbL2ZgoYZbKyLULkIy-nUwXpJo0BqpXBY4

cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao