Địa điểm tổ chức Victoria's Secret Show 2017 sẽ khiến fan Châu Á sướng rơn

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Victoria's Secret trình diễn show thời trang tại một nước ở Châu Á.

Theo thông tin được tiết lộ trên trang WWD, năm nay, chương trình trình diễn nội y lớn nhất hành tinh của thương hiệu Victoria's Secret sẽ được tổ chức tại Trung Quốc.

Đây là một thông tin khiến người hâm mộ Châu Á cảm thấy vô cùng phấn khích vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Victoria's Secret trình diễn show thời trang tại một nước ở Châu Á. Trước đó, thương hiệu chỉ thường xuyên tổ chức tại New York, Mỹ và phá lệ tổ chức tại London, Anh vào năm 2014 và Paris, Pháp vào năm 2016.

Victoria's Secret có một lịch sử gắn bó lâu dài với Trung Quốc. Ngoài việc hầu hết các sản phẩm của hãng được sản xuất tại Trung Quốc thì thương hiệu này cũng đã bắt đầu mở những cửa hàng nội y đầu tiên vào tháng 6 năm 2015.

Hiện tại, Victoria's Secret đã có 26 cửa hàng trên khắp Trung Quốc với 5 địa điểm tại Hồng Kông, giúp Trung Quốc trở thành thị trường ngày càng quan trọng đối với "người khổng lồ" trong ngành sản xuất đồ lót của Mỹ.

dia diem to chuc victoria's secret show 2017 se khien fan chau a suong ron - 1
Các chân dài VS đang có mặt tại Trung Quốc để tham gia vào sự kiện khai
trương cửa hàng tại đây

dia diem to chuc victoria's secret show 2017 se khien fan chau a suong ron - 2

dia diem to chuc victoria's secret show 2017 se khien fan chau a suong ron - 3

dia diem to chuc victoria's secret show 2017 se khien fan chau a suong ron - 4

dia diem to chuc victoria's secret show 2017 se khien fan chau a suong ron - 5
Họ cũng dành thời gian để thăm thú cảnh vật tại Trung Quốc

Trong những ngày gần đây, một số người mẫu của Victoria's Secret như Josephine Skriver, Sui He, Ming Xi và Alessandra Ambrosio đang có mặt tại Trung Quốc để lưu diễn. Điểm đặt chân đầu tiên của họ là Thượng Hải sau đó sẽ di chuyển tới thành phố phía Tây, Thành Đô để tham gia khai trương cửa hàng đủ chủng loại đầu tiên tại đất nước này.

Bên cạnh chuyến công tác, các chân dài Victoria's Secret còn dành thời gian đi thăm thú những địa điểm nổi tiếng tại đây. Hai người đẹp "chủ nhà" là Sui He và Ming Xi đã xung phong làm hướng dẫn viên du lịch cho những người bạn của mình.

>>> 10 điều chưa biết về show thời trang Victoria’s Secret

Theo Khám Phá


Địa điểm tổ chức Victoria's Secret Show Victoria's Secret châu á

Tin tức mới nhất