Dịch Covid-19 hoành hành đã 'bóc' khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt

"Tại Covid-19 mà ra cả, nhiều đại gia giờ mới lộ diện...", khán giả hài hước bình luận khi được dịp chứng kiến cơ ngơi đồ sộ của các ngôi sao.

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-1
Ngọc Khuê: "Chuồn chuồn ớt" cho biết thu nhập nhiều tháng qua của cô bị ảnh hưởng, buộc phải rao bán khách sạn hạng sang do mình sở hữu với giá 110 tỷ đồng. Nữ ca sĩ viết: "Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Khuê đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa – Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350 m2". 

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-2
Khi thông tin đăng tải, nhiều khán giả bất ngờ trước độ giàu có của nữ ca sĩ vốn sống kín tiếng. Ca sĩ Lưu Hương Giang trầm trồ: "Giàu quá vậy". "Ớt giàu thế, chúc Ớt mát tay, bán nhanh và được giá"; "Tại Covid mà ra cả, nhiều đại gia lộ diện. Khủng thật cơ, tiếc thật nhưng bán rẻ chút cũng bán"..., nhiều khán giả bình luận.

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-3
Tối 15/3, trên trang cá nhân, Nathan Lee bất ngờ rao bán tòa nhà sang chảnh ngay tại trung tâm Paris, Pháp. Nam ca sĩ cho biết, tâm huyết xây dựng một công trình mang đậm dấu ấn Việt phải dừng lại do anh đang khó khăn về tài chính. Chia sẻ với 2Sao.vn, giọng ca "Xinh" cho biết tòa nhà mà anh muốn rao bán có tổng giá trị lên tới 150 triệu euro (tương đương gần 3.865 nghìn tỷ đồng).

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-4
Chia sẻ của Nathan Lee nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ. Thế nhưng qua sự việc này, "đại gia nghìn tỷ" một lần nữa khiến khán giả choáng ngợp bởi cơ ngơi đồ sộ đang có trong tay. Diễn viên Ốc Thanh Vân bình luận: "Nhìn xong choáng chả biết comment gì luôn anh". Tuy nhiên cũng như nhiều người khác, 2020 không phải là một năm kinh doanh thuận lợi với Nathan Lee do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-5
Hà Anh Tuấn: Nhiều năm qua, xuất hiện trước công chúng vẫn là một là Hà Anh Tuấn thư sinh và đĩnh đạc. Anh hầu như không quan tâm đến những ồn ào ngoài phạm vi âm nhạc. Phong thái từ tốn, lịch lãm đã làm nên sức hút mạnh mẽ cho nam ca sĩ xuất thân giàu có.

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-6
Những ngày qua, Hà Anh Tuấn trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Anh là nghệ sĩ đầu tiên có khoản đóng góp lớn để chung tay phòng chống dịch Covid-19. Theo đó nam ca sĩ cùng một số người bạn đã tài trợ thiết bị máy móc để thiết lập 3 phòng điều trị cách ly tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh. Chi phí tài trợ được tiết lộ cho một phòng trung bình là 25.000 euro (tương đương 650 triệu đồng). Như vậy số tiền ước tính mà nam ca sĩ và ê-kíp bỏ ra trong chiến dịch đầy lùi Covid-19 là gần 2 tỷ đồng. Việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng cũng gián tiếp hé lộ thực lực kinh tế "không phải dạng vừa" của ngôi sao họ Hà.

 Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-7
Hồ Ngọc Hà: Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", sức ảnh hưởng nhiều năm qua của Hồ Ngọc Hà là điều không thể phủ nhận. Đi cùng với độ nổi tiếng là mức thu nhập "khủng" mà nữ ca sĩ có thể kiếm được trong vòng một năm. Giọng ca gốc Quảng Bình được xem là đại gia thứ thiệt trong showbiz Việt khi năng nổ trong nhiều lĩnh vực, mà thời gian gần đây nổi lên là một doanh nhân "mát tay".

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-8
Khi người dân cả nước cùng một lúc chống chọi với dịch bệnh và hạn mặn khốc liệt ở miền Tây, thì Hồ Ngọc Hà đã lập tức có hành động thiết thực. Nữ ca sĩ cho biết cô đã quyên góp từ bạn bè - người thân được 3 tỷ đồng, trong đó 1 tỷ dành cho phòng chống Covid-19 và điều trị người nhiễm. 2 tỷ tiền mặt còn lại Hà Hồ giúp đỡ người dân Đồng bằng Sông Cửu Long đang gặp khó khăn do hạn mặn kéo dài.

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-9
Chi Pu: Sinh năm 1993 nhưng đường công danh của người đẹp Hà thành khiến nhiều người phải ghen tỵ. Từ mẫu ảnh tuổi teen, việc mạnh dạn Nam tiến theo đuổi sự nghiệp cầm ca đã mở ra cho người đẹp 9X nhiều bước ngoặt quan trọng. Bằng chứng là ở tuổi 27, nữ ca sĩ đã có trong tay nhiều tài sản giá trị.

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-10
Vừa qua, giọng ca "Anh ơi ở lại" quyết định quyên góp 1 tỷ đồng tặng phòng áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19. Được biết, phía Chi Pu đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực âm để xúc tiến việc nhập khẩu trang thiết bị và triển khai lắp đặt tại một bệnh viện ở Hà Nội, phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Cách hành động như một mạnh thường quân đủ cho thấy tiềm lực kinh tế của người đẹp này.

Dịch Covid-19 hoành hành đã bóc khối tài sản nghìn tỷ của sao Việt-11
Khi Tùng Dương khởi xướng chương trình "Chung tay chống dịch Covid-19", nữ ca sĩ Tóc Tiên đã âm thầm ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ. Chủ nhân của "Vũ điệu cồng chiêng" cũng được xem là đại gia thứ thiệt trong showbiz Việt

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-covid19-vo-tinh-boc-do-giau-co-cua-cac-sao-viet-n-215616.html

Ngọc Khuê Nathan Lee

Tin tức mới nhất