Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc

Forbes công bố danh sách 100 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội năm 2020.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-1
Ngày 8/12, Sina đưa tin tạp chí Forbes đã công bố danh sách 100 ca sĩ, ban nhạc, diễn viên có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại châu Á. Ở Trung Quốc, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ... là những cái tên nổi bật.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-2
Dịch Dương Thiên Tỉ - ngôi sao 10X duy nhất lọt top: Nam ca sĩ, diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ xuất thân là sao nhí, có hơn 80 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2020, tài tử sinh năm 2000 đạt được nhiều thành công vang dội với tác phẩm Em của thời niên thiếu. Dịch Dương Thiên Tỉ liên tiếp được trao danh hiệu Diễn viên mới xuất sắc tại các giải thưởng điện ảnh danh giá như Kim Tượng, Kim Kê, Bách Hoa.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-3
Châu Đông Vũ - "Ảnh hậu Tam Kim" trẻ nhất: Bạn diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em của thời niên thiếu là Châu Đông Vũ thậm chí còn thành công hơn khi đạt liên tiếp hai giải Nữ chính xuất sắc của Kim Tượng và Kim Kê, thành công trở thành Ảnh hậu Tam Kim trẻ nhất lịch sử, sánh ngang với các đàn chị Châu Tấn và Chương Tử Di.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-4
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-5
Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - giữ vững sức ảnh hưởng: Hai ngôi sao thuộc thế hệ sinh sau năm 1985 là cặp diễn viên nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc. Họ nắm trong tay nhiều tác phẩm nổi bật khắp châu Á. Dương Mịch có tới hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, còn Triệu Lệ Dĩnh là gần 90 triệu. Cả hai đang trong thời kỳ đỉnh cao danh tiếng của sự nghiệp, nên dễ hiểu khi họ lọt top những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất trên nền tảng kỹ thuật số.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-6Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-7
Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba - hai nghệ sĩ tiêu biểu thế hệ 9X: Nhiệt Ba và Dương Tử mỗi người có một thế mạnh riêng. Trong đó, "mỹ nhân Tân Cương" sở hữu ngoại hình nổi bật, danh tiếng cao, mỗi hoạt động đều được truyền thông chú ý. Dương Tử xuất thân là sao nhí, được công chúng biết đến rộng rãi. Bên cạnh đó, cô còn có diễn xuất tốt với các tác phẩm ghi dấu ấn như Hương mật tựa khói sương, Cá mực hầm mật.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-8Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-9
Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn - ca sĩ thần tượng 9X nổi bật: Hai tài tử điển trai đại diện cho thế hệ ca sĩ thần tượng trẻ đang lên của Trung Quốc. Trong đó, Vương Nhất Bác mở rộng sức ảnh hưởng với vai diễn Lam Vong Cơ trong tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh. Thái Từ Khôn là đại diện nhà sản xuất quốc dân (PD) cho show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2 thành công và được khán giả châu Á theo dõi.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-10Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-11
Tống Thiến, Lộc Hàm - ca sĩ có tác phẩm phim ảnh thành công: Tống Thiến từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc f(x), còn Lộc Hàm cũng thuộc EXO trong vài năm. Sau đó, cả hai trở về Trung Quốc hoạt động. Thời gian đầu, khả năng diễn xuất của họ bị đánh giá kém. Tuy nhiên, năm 2020, Tống Thiến tạo được tiếng vang với bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Lộc Hàm cũng chứng minh sự nghiêm túc trong đầu tư diễn xuất với hai tác phẩm Xuyên qua hỏa tuyến và Kiếp nạn khó tránh.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-12Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-13
Châu Kiệt Luân, Trần Dịch Tấn - những ông hoàng âm nhạc: Dịch bệnh khiến cho các ca sĩ phải hoãn nhiều show diễn. Tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng đến mức độ yêu thích của khán giả dành cho Châu Kiệt Luân và Trần Dịch Tấn. Trong đó, Jay Chou được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Pop châu Á", còn Trần Dịch Tấn là "Ca thần thế hệ mới" hay "Ông hoàng nhạc Karaoke".
Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-14Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy lọt top nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Trung Quốc-15
Ngoài ra, các nghệ sĩ góp mặt trong top 100 người ảnh hưởng nhất mạng xã hội châu Á còn có: nhóm nhạc Ngũ Nguyệt Thiên (Mayday), ca sĩ Ngô Diệc Phàm, Vương Gia Nhĩ, Lâm Tuấn Kiệt, G.E.M, Hoa Thần Vũ, diễn viên Bành Vu Yến, Chu Nhất Long, Lý Hiện, Chân Tử Đan, Angelababy.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-le-nhiet-ba-angelababy-lot-top-nghe-si-co-anh-huong-o-trung-quoc-post1161437.html

anglela baby Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất