Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm o ép vòng 1 căng đầy, nhưng vẫn 'bị chê' vì điều này

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chứng minh đẳng cấp minh tinh hàng đầu với loạt khoảnh khắc viral tại Đêm hội Weibo vào ngày 13/1.

Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức diễn ra ở Bắc Kinh vào ngày 13/1. Đây cũng là sự kiện đáng mong chờ nhất đầu năm nay. Nổi bật trên thảm đỏ, dàn sao Hoa ngữ liên tục khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Đáng chú ý, Địch Lệ Nhiệt Ba lại vắng bóng trên thảm đỏ. Phòng làm việc của cô cũng đã cho biết nữ diễn viên phải ghi hình Bách Hoa Nghênh Xuân, do lịch trình khá sát nên “mỹ nhân Tân Cương” không thể tham gia thảm đỏ, nên khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm o ép vòng 1 căng đầy, nhưng vẫn bị chê vì điều này-1Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm o ép vòng 1 căng đầy, nhưng vẫn bị chê vì điều này-2

Trong lúc Đêm hội Weibo đang diễn ra, Địch Lệ Nhiệt Ba mới có mặt. Trên mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nữ diễn viên không đi thảm đỏ và có màn so kè với người đồng hương Cổ Lực Na Trát. Nhưng ngay khi vào hội trường, visual sắc sảo của mỹ nhân Tân Cương đã gây bão mạng xã hội. 

Nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời khen với tạo hình bộ váy xanh lục cúp ngực của Alexis Mabille, khoe khéo vòng 1 căng đầy. Và cũng chỉ cần 12 giây khoe góc nghiêng sương sương, cô nàng đã gây sốt khắp cõi mạng và chiếm hết spotlight của cả dàn mỹ nhân hội tụ ở sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm o ép vòng 1 căng đầy, nhưng vẫn bị chê vì điều này-3

Tuy nhiên, qua những khoảnh khắc cận mặt chưa qua chỉnh sửa, Địch Lệ Nhiệt Ba lại mất điểm với vẻ ngoài có phần hơi "già". Không ít người lại cho rằng do lớp makeup quá dày khiến khuôn mặt người đẹp bị đơ cứng, cộng thêm lịch trình dày đặc nên đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngoài ra, vóc dáng quá gầy của cô nàng cũng khiến gương mặt của cô trở nên hốc hác, đứng tuổi.

Đặc biệt, nhất là khi so sánh với tạo hình ấn tượng tại Đêm hội Weibo 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba đã không còn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn mê hoặc lòng người khiến nhiều cộng đồng mạng nuối tiếc.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm o ép vòng 1 căng đầy, nhưng vẫn bị chê vì điều này-4

Song, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chứng minh đẳng cấp minh tinh hàng đầu với loạt khoảnh khắc viral tại Đêm hội được cộng đồng mạng ví von như "công chúa ngủ gật" hay "công chúa chạy trốn".

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ich-le-nhiet-ba-lan-at-ca-rung-my-nhan-khi-dien-am-o-ep-vong-1-cang-ay-nhung-van-bi-che-vi-ieu-nay-644472.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao