Cát-xê mỗi lần xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc. Theo Sohu, cô nhận 300.000 USD dự sự kiện sau khi trừ các chi phí.

Ngày 22/8, Sohu đưa tin thu nhập của người nổi tiếng luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Cát-xê của Địch Lệ Nhiệt Ba được tiết lộ.

Mỹ nhân Tân Cương nhận được ít nhất là 2 triệu NDT (gần 300.000 USD) cho mỗi lần xuất hiện, sau khi đã trừ thuế và các chi phí khác.

Sohu cho biết đối tác của nữ diễn viên sẽ chi trả các phụ phí như vé máy bay hạng sang, khách sạn 5 sao, xe đưa đón tiện nghi, trang điểm, trang phục. Địch Lệ Nhiệt Ba được phục vụ theo tiêu chuẩn cao, phần ăn uống của cô ở mức 2.000 NDT.

Cát-xê mỗi lần xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba-1
Nhiệt Ba nhận thù lao rất cao cho mỗi lần tham gia sự kiện thương mại.

Với nghệ sĩ hạng A, họ thường đưa theo 4-6 nhân viên hậu trường, mỗi người sẽ nhận 800 NDT, được phục vụ ăn uống trong một ngày. Ngoài ra, các nghệ sĩ thường yêu cầu địa điểm sự kiện cách sân bay không quá 3 tiếng đi xe.

Các nghệ sĩ nhận mức thù lao trên một triệu NDT sẽ được đáp ứng những yêu cầu như Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số minh tinh được nhắc tên như Vương Tổ Lam, Đặng Siêu, Dương Mịch, Lục Nghị, Lâm Tuấn Kiệt, Trương Bích Thần, Cổ Lực Na Trát,...

So với nghệ sĩ Đại lục, ngôi sao từ Đài Loan, Hong Kong có cát-xê thấp hơn, ví dụ Hàng Thiên Kỳ, Mã Đức Chung, Kim Sa nhận được khoảng 150.000 NDT mỗi lần tham dự sự kiện.

Cát-xê mỗi lần xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Các ngôi sao trẻ, có nhiều fan như Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát đều có cát-xê cao.

Thù lao của nghệ sĩ không dựa vào thành tựu mà được đánh giá trên mức độ nổi tiếng, giá trị thương mại của mỗi minh tinh. Nam diễn viên Sa Dật nổi tiếng từ lâu, thường được mời tham gia các show truyền hình nhờ tính cách hài hước, nhưng anh chỉ nhận được khoảng 600.000 NDT mỗi lần dự hoạt động quảng cáo.

Cũng có những trường hợp đặc biệt như Chương Tử Di, đại hoa đán nổi tiếng nhất Trung Quốc. Theo MC Lý Vỹ của đài Chiết Giang, thù lao để Chương Tử Di xuất hiện lên tới hàng trăm triệu NDT. Chính vì vậy, theo QQ, con số của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chỉ để tham khảo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cat-xe-moi-lan-xuat-hien-cua-dich-le-nhiet-ba-post1123091.html?fbclid=IwAR39hq5IsIi1y5xg-kAFO2RXh0unrpLk0L9IXfVnMNpWECEI_kt_q6IVcpw

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao