Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Dương Dương hơn 20 lần, có cả màn nhà gái ngồi trên đùi nhà trai cực nhạy cảm

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương quả thực là đã đóng rất nhiều cảnh thân mật trong Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Sau sự kiện chiêu thương do Tencent - Đằng Tấn tổ chức, các blogger giải trí lần lượt tung ra thông tin phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương đóng chính sẽ lên sóng trong tháng 7.

Một số hình ảnh rò rỉ từ buổi chiêu thương cho thấy Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều cảnh hôn. Các blogger còn tung tin rằng Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương đã hôn nhau trên 20 lần nhưng đến lúc cắt dựng, ekip sản xuất đã cắt đi 10 cảnh, chỉ còn để lại khoảng hơn 10 cảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Dương Dương hơn 20 lần, có cả màn nhà gái ngồi trên đùi nhà trai cực nhạy cảm-1
Cảnh tình cảm của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

Lý do là bởi đoàn đội của Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba sợ cả 2 bị 'trói cặp đôi' rồi làm ảnh hưởng đến các dự án khác. Thêm nữa, cả Dương Dương lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều không mong muốn vướng tin đồn tình cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Dương Dương hơn 20 lần, có cả màn nhà gái ngồi trên đùi nhà trai cực nhạy cảm-2
Cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi trong lòng Dương Dương.

Ở 1 diễn biến khác, Địch Lệ Nhiệt Ba có cảnh ngồi trên đùi Dương Dương cực nhạy cảm. Sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba hỏi Dương Dương rằng có được bạn gái xinh đẹp, đáng yêu như cô thì anh chàng có thích không. Dương Dương chứng minh bằng cách bế bổng Địch Lê Nhiệt Ba đi rồi còn nói: "Có cần anh chứng minh không"

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Dương Dương hơn 20 lần, có cả màn nhà gái ngồi trên đùi nhà trai cực nhạy cảm-3

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh, đại minh tinh nhà nhà đều biết, người người đều yêu, làm đại diện cho một game cực hot.

Còn Dương Dương vào vai Vu Đồ - nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Vì phải chứng minh thân phận trong game, Kiều Tinh Tinh buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của Vu Đồ, từ đó 2 người bắt đầu tìm hiểu rồi nảy sinh tình cảm với nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Dương Dương hơn 20 lần, có cả màn nhà gái ngồi trên đùi nhà trai cực nhạy cảm-4

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dich-le-nhiet-ba-hon-duong-duong-hon-20-lan-co-ca-man-nha-gai-ngoi-tren-dui-nha-trai-cuc-nhay-cam-162211306165740733.htm

Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao