Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao sau tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du

Sau khi bằng chứng Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò liên tục được hé lộ, sự nghiệp của nàng "Mỹ nữ Tân Cương" đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Suốt thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp áp lực vô cùng lớn sau tin đồn tình cảm với Hoàng Cảnh Du. Không chịu thừa nhận hẹn hò, giờ đây, nàng "mỹ nhân Tân Cương" đang gặp trở ngại lớn trong sự nghiệp.

Trang Sohu đưa tin, Địch Lệ Nhiệt Ba đã mất đi một lượng lớn người hâm mộ chỉ vì scandal này. Vốn là sao nữ được chú ý, săn đón nhất nhì Cbiz nhưng doanh số tạp chí mới nhất của nữ diễn viên này lại chỉ đạt 778 cuốn, chưa bằng 2% thành tích trước đây.

Không chỉ doanh số tạp chí lẹt đẹt, những số liệu khác của nữ diễn viên cũng thấp đến khó tin, khiến cho fandom phải "khóc thét".

Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao sau tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du-1Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao sau tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du-2
Doanh số tạp chí mới của Địch Lệ Nhiệt Ba thấp tới khó tin

Có lẽ vì khắc phục điều này, các fan lớn (có nhiều lượt follow) của Địch Lệ Nhiệt Ba đã kêu gọi những người hâm mộ khác lập nhiều nick ảo. Mỗi người phải có những 63 nick mới có cơ hội được tham gia group chat riêng của fandom Địch Lệ Nhiệt Ba.

Điều này khiến công chúng càng tin chắc rằng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã bị hao hụt một lượng không nhỏ người hâm mộ vì tin đồn hẹn hò và phải dùng fan ảo để bù lại.

Còn có thông tin cho biết, có 2 fan lớn của Địch Lệ Nhiệt Ba – những người có hàng trăm nghìn lượt follow trên MXH - cũng quay lưng với cô. Một fan thì xóa tài khoản cá nhân, còn một người thì gia nhập đội ngũ antifan, quay sang "giẫm" lại thần tượng khi xưa.

Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao sau tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du-3
Fandom của Địch Lệ Nhiệt Ba kêu gọi việc "nuôi" nick ảo, mỗi người lập 63 nick phụ và dùng các tài khoản này để tương tác thường xuyên để tránh bị người khác phát hiện là tài khoản ảo

Có thể nói, tin đồn hẹn hò giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Bén duyên khi hợp tác trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, cặp đôi này lộ không ít bằng chứng "rõ rành rành" như có hành động thân mật quá mức ở phim trường, dùng độ đôi, dùng chung một vệ sĩ,…

Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao sau tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du-4

Thế nhưng, đối với fandom của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du – nam tài tử từng dính tin đồn bạo hành vợ cũ – không xứng đáng với thần tượng của mình. Họ yêu cầu phòng làm việc của nữ diễn viên ra mặt bác bỏ tin đồn.

Tuy nhiên, phía Gia Hành lại giữ im lặng một cách khó hiểu, nàng "Mỹ nữ Tân Cương" cũng không hề lên tiếng phủ nhận lùm xùm tình ái. Điều này khiến không ít người suy đoán, cặp đôi này thực sự "phim giả tình thật" và đang ngầm thừa nhận tình yêu.

Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao sau tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du-5
Phía Địch Lệ Nhiệt Ba giữ im lặng trước tin đồn tình cảm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dich-le-nhiet-ba-lao-dao-sau-tin-don-hen-ho-hoang-canh-du-220202712161647206.htm

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất