Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng về tin đồn mang thai, sinh con nghỉ đóng phim

Địch Lệ Nhiệt Ba từng có thời gian đau đầu vì tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du, bí mật mang thai, sinh con và không có phim để đóng.

Đầu năm 2023, làng giải trí xứ Trung xôn xao tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba bí mật mang thai con của Hoàng Cảnh Du. Đã nhiều tháng nữ diễn viên ít xuất hiện, không tham gia sự kiện, chưa vào đoàn làm phim mới là do đang mang bầu. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội, đứng đầu Hot Search Weibo và khiến dân mạng bàn luận không ngừng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng về tin đồn mang thai, sinh con nghỉ đóng phim-1

Dù phòng làm việc của nữ diễn viên tuyên bố khởi kiện những người tung tin đồn nhưng vẫn có những blogger cố tình đăng bài ẩn ý, khẳng định Nhiệt Ba mang thai. 

Đến khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở sân bay, tham gia sự kiện thời trang với chiếc bụng phẳng lỳ, khoe dáng gợi cảm trong những bộ váy bó sát thì tin đồn mới biến mất. 

Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng về tin đồn mang thai, sinh con nghỉ đóng phim-2

Trong bài phỏng vấn với tạp chí mới nhất, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích: "Lúc bắt đầu thấy tin đồn, tôi tức giận và tự hỏi vì sao lại như thế. Nhưng dần dần thì lại chỉ cảm thấy buồn cười. Dù cho tôi mỗi người livestream chứng minh thì những kẻ không muốn tin sẽ tìm cái cớ để không tin mà thôi". 

Về việc chậm trễ gia nhập đoàn làm phim, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết là đoàn làm phim hoãn ngày khai máy vì tình hình bệnh dịch nên cô có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Nhiệt Ba đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi dài nhất kề từ khi ra mắt, cô dành thời gian để đi chơi, xem phim truyền hình, phim điện ảnh học nấu ăn ở nhà. 

Ngôi sao Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hy vọng cuộc sống cá nhân không bị quan tâm quá nhiều, cho rằng diễn viên chỉ là một nghệ nghiệp. Sau khi kết thúc công việc, Nhiệt Ba cũng giống như mọi người, sau khi tan làm đến tiệm mì thì cũng chỉ là một khách hàng bình thường mà thôi. 

Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng về tin đồn mang thai, sinh con nghỉ đóng phim-3

Ngôi sao thường phải đối mặt với những tay săn ảnh, thường xuyên bị theo dõi khi ra ngoài. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhiều lần cảm thấy sợ hãi khi phát hiện có người bám đuôi sau giờ làm việc. Điều này khiến cô cảm thấy sợ hãi.

Hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đang có sự chuyển hướng trong diễn xuất, ít nhận phim cổ trang để tập trung vào dạng vai chính kịch. Đây được coi là thử thách lớn vì diễn xuất của cô thường bị chê trách. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-sinh-con-n-338784.html

Sao Hoa Ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất