Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh bí mật tới concert của "bạn trai tin đồn"

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba vốn được nhiều fan ghép đôi với Trần Vỹ Đình, nay có vẻ như cô nàng ngày càng thể hiện rõ hơn bao giờ hết.



Địch Lệ Nhiệt Ba - gà cưng của Dương Mịch - hiện là gương mặt triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ nhờ lối diễn xuất có thần, gương mặt "không góc chết" và phong cách ăn mặc hiện đại, trẻ trung. Đời sống trong sạch, không scandal của nàng Địch "béo" cũng khiến nhiều người dành thiện cảm cho nữ diễn viên sinh năm 1992 này.


Địch Lệ Nhiệt Ba


Trước đây, từng có fan dày công sưu tập loạt hình ảnh bằng chứng chứng minh Địch Lệ Nhiệt Ba đang có mối quan hệ tình cảm trên mức tình đồng nghiệp với bạn diễn Trần Vỹ Đình, vậy nhưng trước tin đồn này, cả hai đều giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây nhất, tin đồn tình cảm của hai người lại dấy lên một lần nữa khi ngày hôm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan bắt gặp âm thầm tới dự concert ca nhạc cũng như bữa tiệc sinh nhật tổ chức cùng fan của Trần Vỹ Đình.


Một netizen gửi ảnh về cho một blogger và cho biết, tại concert của Trần Vỹ Đình trạm Bắc Kinh, người này đã bắt gặp Địch Lệ Nhiệt Ba đeo khẩu trang và được trợ lý dắt lên hàng ghế khán giả, ngồi ở cự ly rất gần với netizen này. Một vài fan gần đó cũng có tới để xin chứ ký của Địch Lệ Nhiệt Ba



Hình ảnh do fan nọ cung cấp


Trước đây, từng có fan chỉ ra bằng chứng cả hai hẹn hò, song ngoài những món đồ được cho là đồ đôi của cả hai thì bằng chứng vẫn chưa thật sự thuyết phục. Trong khi đó, concert tối ngày hôm qua của Trần Vỹ Đình đánh dấu 10 năm anh gia nhập làng giải trí, lại là show diễn mừng sinh nhật tuổi 31 cùng với các fan, tính chất vô cùng quan trọng. Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại đây, lại không công khai rầm rộ, càng khiến cho nhiều người tin rằng giữa hai người có mối quan hệ đặc biệt.


Những bộ đồ của hai người khiến dân tình cho rằng đây chính là đồ đôi



Những bức ảnh "tình như cái bình" của Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Vỹ Đình từng khiến các fan "phát sốt"


Theo Trí thức trẻ


bạn trai tin đồn trần vỹ đình Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất