Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm tại các sự kiện không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi những bộ phục trang cầu kỳ.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-1
Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành dấu ấn tại các sự kiện nhờ vẻ ngoài và phong cách thời trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992. Nữ diễn viên là người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, Trung Quốc. Từ khi gia nhập làng giải trí Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được vô số quan tâm. Người đẹp được xem là "cơn lốc sắc đẹp" khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Mặc dù diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba có gây ra những tranh cãi nhưng không ai phủ nhận khí chất thần tiên của người đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-2
Hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tham gia sự kiện gần đây.

Ngoài ra, ảnh hưởng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong thời trang cũng được khẳng định. Cô không chỉ đắt show chụp hình quảng cáo, lên trang bìa tạp chí mà còn được công nhận như một "nữ thần thảm đỏ".

Trong năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa chứng minh gu ăn vận thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ đã trở thành thương hiệu.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-3
Trang phục đến từ thương hiệu Georges Hobeika của NTK người Lebanon, trang sức của thương hiệu Nhật Bản Mikimoto và đôi giày của Jimmy Choo.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-4
Tham dự buổi dạ tiệc thời trang Elle 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba diện thiết kế váy ôm sát màu đỏ được thêu họa tiết cầu kỳ. Được biết đây là trang phục của Tony Ward Couture.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-5
Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn chiếc đầm của NTK người Trung Quốc - Guo Pei. Trang phục mang đến cảm giác về sự bồng bềnh, nữ tính đậm chất phương Đông.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-6
Tham gia sự kiện của một nhãn hàng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất cầu kỳ trong phục trang. Điểm nổi bật của thiết kế là chi tiết cúp ngực tôn vòng 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-7
Địch Lệ Nhiệt Ba làm mới mình với chiếc đầm lạ mắt được may bằng chất liệu bóng có dáng xẻ đùi, kết hợp với corset ôm eo của thương hiệu Kim Kassas Couture.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-8
Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là mỹ nhân mặc màu đỏ đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Màu sắc này làm nổi bật sự kiều diễm của người đẹp Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-9
Địch Lệ Nhiệt Ba có tỷ lệ thân hình đẹp, đến xương cánh bướm cũng hoàn hảo bởi vậy những thiết kế hở lưng như thế này cũng được cô chọn mặc.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-10
Địch Lệ Nhiệt Ba thường diện những chiếc váy xòe kiểu công chúa, bồng bềnh, dài chấm gót nhưng vẫn gợi cảm nhờ thiết kế thân trên gợi cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-11
Trang phục của NTK Guo Pei ấn tượng với cách pha màu đầy mới mẻ cùng với đó là dáng cổ sâu cùng chi tiết trễ vai nhẹ nhàng giúp Địch Lệ Nhiệt Ba thêm quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-12
Không ít lần, Địch Lệ Nhiệt Ba lên top tìm kiếm vì quá xinh đẹp khi xuất hiện tại các sự kiện trong trang phục tôn triệt để vóc dáng như nữ thần.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp nhất 2021, váy áo khoe vóc dáng nữ thần-13
Lựa chọn trang phục xuyên thấu khi xuất hiện tại sự kiện nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không hề bị chê kém duyên mà được khen gợi cảm một cách tinh tế.

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dich-le-nhiet-ba-mac-dep-nhat-nam-2021-voi-vay-ao-khoe-triet-de-voc-dang-nu-than-502021271210294020.htm

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất