Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?

Một cuộc tranh cãi nổ ra liên quan việc so sánh 2 mỹ nhân đình đám Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, một blogger nổi tiếng xứ Trung bất ngờ lên bài so sánh nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng. Ngay lập tức, đề tài này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong đêm hội GQ, Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến bộ trang phục hoa rực rỡ, đầy màu sắc. Không lâu sau, tên tuổi mỹ nhân lọt vào top tìm kiếm và được ưu ái gọi là "Hoa tiên tử".

Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-1Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-2Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-3

Đáng nói ở đây, trước đó biệt danh "Hoa tiên tử" được dùng để ám chỉ Phạm Băng Băng. 

Còn nhớ tại LHP Cannes năm 2015, Phạm Băng Băng gây bão mạng với hình ảnh đầu đội vương miện hoa, khoác lên bộ váy hoa dịu dàng. Cho đến nay tạo hình này vẫn trở thành huyền thoại.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-4Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-5Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-6

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba được khen là "Hoa tiên tử", nhiều blogger đã đăng tải lại loạt ảnh năm xưa của Phạm Băng Băng và khẳng định cô mới là "Hoa tiên tử" duy nhất.

Ngay hôm sau, khi xuất hiện tại đêm hội ELLE, mỹ nữ Tân Cương lại xuất hiện với một phong cách na ná Phạm Băng Băng. Từ kiểu tóc cho tới cách make-up của cả hai đều mang hơi thở Hong Kong xưa.

Điều này khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn: Phải chăng sao nữ trẻ tuổi đang muốn đi theo con đường "nữ hoàng thảm đỏ" giống Phạm Gia?

Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-7Địch Lệ Nhiệt Ba nhái phong cách Phạm Băng Băng?-8

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng lên tiếng tranh cãi gay gắt:

- Tạo hình của Phạm Băng Băng luôn biến hóa không ngừng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vậy. Này có lẽ chỉ là sự trùng hợp giữa 2 người mà thôi. 2 bên đều đẹp, mỗi bên đều có nét riêng.

- Cùng một style mới thấy Phạm Băng Băng quá đẹp.

- Địch Lệ Nhiệt Ba muốn ăn theo Phạm Băng Băng phải không, trong một đêm mà có 2 hotsearch gọi cô ấy à "hoa tiên tử", tôi đã thấy bất thường.

- Nói chung lần này coi như đụng hàng thôi, nhưng Phạm Băng Băng đẹp hơn.

- Sao dạo này thấy nhiều bài so sánh Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng vậy?

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-nhai-phong-cach-pham-bang-bang-n-285744.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao