Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba nửa năm không đóng phim mới?

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn hoạt động chăm chỉ nhưng fan vẫn đang mòn mỏi chờ đợi tác phẩm phim mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là cái tên quen thuộc trong loạt tin đồn dự án phim mới của Cbiz. Tuy nhiên, kể từ khi tác phẩm Công Tố Tinh Anh đóng máy vào tháng 6/2022, mỹ nhân Tân Cương vẫn chưa hề gia nhập đoàn làm phim nào mới. 

Đối với một diễn viên đình đám, được săn đón như Nhiệt Ba, việc nửa năm không nhận tác phẩm nào chuyện lạ và khá "nguy hiểm" cho sự nghiệp. Trong khi những cái tên như Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đóng phim liên tục, không có kỳ nghỉ thì Nhiệt Ba lại im hơi lặng tiếng. 

Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba nửa năm không đóng phim mới?-1

Thực tế, không phải không có nhà sản xuất nào mời Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim mà cô đang chờ đợi một dự án lớn, chuẩn bị cho việc chuyển hình sang nghệ sĩ thực lực chứ không còn đóng phim thần tượng nữa. 

Nhiều blogger Trung đưa tin hiện Nhiệt Ba vẫn kiên nhẫn chờ đợi, đàm phán một vai diễn khác biệt, kết hợp cùng đội ngũ chế tác tốt để thoát khỏi mác "bình hoa di động". 

Cộng thêm việc 2 tác phẩm An Lạc TruyệnCông Tố Tinh Anh mãi không được chiếu, còn phải chỉnh sửa nên trong năm 2022, nữ diễn viên chỉ có 1 phim là Ngự Giao Ký được phát sóng. 

Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba nửa năm không đóng phim mới?-2

Dù vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô vẫn liên tục lên bìa tạp chí, hợp tác với các hãng thời trang lớn và là gương mặt được săn đón ở các sự kiện lớn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-nua-nam-khong-dong-phim-moi-n-332214.html

Sao Hoa Ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất