Địch Lệ Nhiệt Ba thoát kiếp 'cọc đi tìm trâu' trong 'Liệt hỏa như ca'

Địch Lệ Nhiệt Ba được tới ba mỹ nam theo đuổi trong bộ phim truyền hình "Liệt hỏa như ca", chính thức thoát kiếp "cọc đi tìm trâu" trên phim.

Sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi lần xuất hiện. Trong sự kiện công khai phim trường của tác phẩm Liệt hỏa như ca mới đây, cô cũng trở thành tâm điểm được truyền thông săn đón.



Địch Lệ Nhiệt Ba xinh tươi trong sự kiện công khai phim trường "Liệt hỏa như ca"

Diện trang phục đỏ rực, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật khi đứng cạnh dàn mỹ nam Châu Du Dân, Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân. Cô luôn rạng rỡ nụ cười trên môi và giao lưu vui vẻ với truyền thông.


Vẻ đẹp rạng ngời của Địch Lệ Nhiệt Ba

Liệt hỏa như ca chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên của nhà văn Minh Hiểu Khê. Phim kể câu chuyện về cuộc đời đầy sóng gió của cô nàng Liệt Như Ca.


Trong "Liệt hỏa như ca", Địch Lệ Nhiệt Ba thoát kiếp "cọc đi tìm trâu"

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nữ chính Liệt Như Ca - con gái của Minh chủ võ lâm và là người kế thừa sơn trang Liệt Hỏa nổi danh thiên hạ. Xinh đẹp, trong sáng, thiện lương và hoạt bát, Như Ca được mọi người xung quanh hết mực yêu mến.


Cả ba mỹ nam Châu Du Dân, Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân đều yêu Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim "Liệt hỏa như ca"

Trong các bộ phim trước, tiêu biểu như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba phải đeo bám và tìm mọi cách để chinh phục cảm tình của người trong mộng. Thế nhưng đến Liệt hỏa như ca, cô đã thoát kiếp "cọc đi tìm trâu". Trong tác phẩm này, mỹ nữ Tân Cương được ba mỹ nam Châu Du Dân, Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân yêu say đắm.


"Liệt hỏa như ca" dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2018

Liệt hỏa như ca được thực hiện bởi đội ngũ chế tác đứng sau thành công của bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Đây là dự án đáng mong chờ nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong năm 2018 tới. 
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dich-le-nhiet-ba-thoat-kiep-coc-di-tim-trau-trong-liet-hoa-nhu-ca-n-118969.html

Liệt Hỏa Như Ca trương bân bân Châu Du Dân Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao