Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Hạc Đệ, Chu Nhất Long, Đàn Kiện Thứ là 5 nghệ sĩ được truyền thông đánh giá cao nhờ sự chân thành, tử tế trong quá trình hợp tác.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-1
Mới đây, trang Sohu tiết lộ Top 5 ngôi sao nhận được sự yêu thích nhất của truyền thông Trung Quốc. Mỗi người trong số họ có phong cách trò chuyện riêng, nhưng đều để lại ấn tượng tốt về sự chân thành, thân thiện, tốt tính khi hợp tác. Sohu đã khảo sát trên 50 đơn vị truyền thông để ra kết quả cuối cùng.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-2
Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao năm nào cũng vào top nghệ sĩ được truyền thông yêu thích nhất nhờ tính cách hài hước, đáng yêu nhưng không kém phần tinh tế, chân thành.

Theo chia sẻ của các phóng viên, mỹ nhân Tân Cương không rời đi sau khi buổi phỏng vấn kết thúc mà nán lại một lúc để trò chuyện với mọi người. Cô cũng có nhiều cử chỉ thân thiện quan tâm nhân viên. Trong quá trình phỏng vấn, Nhiệt Ba còn có các biểu cảm đáng yêu, pha trò hài hước.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-3
Địch Lệ Nhiệt Ba đang trong giai đoạn quan trọng của sự nghiệp. Nữ diễn viên sinh năm 1992 quyết tâm chuyển sang đóng dòng phim chính kịch để nâng cao kỹ năng diễn xuất, đồng thời chứng minh năng lực của mình. Nhiều tháng qua, cô không tham gia các sự kiện thảm đỏ.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-4
Xếp ở vị trí đầu tiên là nam diễn viên mới nổi Vương Hạc Đệ. Năm 2022, Vương Hạc Đệ vụt sáng thành thế lực mới với thành công của phim Thương Lan Quyết. 

Theo Sohu, các nghệ sĩ mới nổi thường vấp phải nhiều sai lầm khi được truyền thông săn đón, nhưng Vương Hạc Đệ không tỏ thái độ ngôi sao chảnh chọe mà luôn chân thành và tôn trọng các nhân viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-5
"Vương Hạc Đệ có tính cách hài hước, ngoan ngoãn lễ phép, trả lời phỏng vấn chân thành, thú vị. Dù lịch trình làm việc vất vả, mệt mỏi nhưng cậu ấy luôn ở trạng thái tốt, sẵn sàng hợp tác", là những lời khen mà mọi người dành cho tài tử sinh năm 1998.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-6
Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ hai trong số các nhân vật giải trí được giới truyền thông yêu mến, dù cô không phải là người nhanh nhạy, hài hước. "Triệu Lệ Dĩnh luôn chân thành suy nghĩ kỹ về mọi câu hỏi trước khi trả lời. Cô ấy không phải kiểu phản ứng nhanh, hay tự tin, biết pha trò, nhưng Tiểu Triệu luôn là người nghiêm túc, chân thành, không mắc bệnh ngôi sao".

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-7
Theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh là "đỉnh lưu", do đó Triệu Lệ Dĩnh mất nhiều thời gian để sắp xếp ngôn từ, tránh vướng phải những thị phi không đáng có. Cô cũng hợp tác, thân thiện với nhân viên nên được mọi người yêu mến.

Năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi hai tác phẩm thuộc dòng phim chính kịch thành công là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-8
Theo Sohu, Chu Nhất Long cư xử với truyền thông thân thiết như người nhà. Nam diễn viên được nhận xét là người kiệm lời, luôn giữ thái độ khiêm tốn và đối đãi lịch thiệp với những người xung quanh. Chu Nhất Long vừa giành giải Ảnh đế Kim Kê (Nam diễn viên xuất sắc) với tác phẩm Nhân Sinh Đại Sự. 

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh được khen tử tế-9
Nam diễn viên sinh năm 1990 Đàn Kiện Thứ và đội ngũ nhân viên của mình được bình chọn là ê-kíp có phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm bậc nhất showbiz Trung Quốc hiện nay. Ngôi sao Lạp Đồ Tội Giám không lỡ hẹn với truyền thông, luôn chú tâm khi trả lời phỏng vấn.

Sự thẳng thắn, không kiêng dè các câu hỏi của báo giới khiến Đàn Kiện Thứ trở thành đối tác mà nhiều phóng viên yêu thích.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dich-le-nhiet-ba-trieu-le-dinh-duoc-khen-tu-te-post1504696.tpo?fbclid=IwAR0WoyHj6K74DUqSEr89DWeNv8W-IGrh1c1I1fjB_DGzHGKjHl34JIj8lao

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Chu Nhất Long Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất