Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử 'chê' phim cổ trang

Nhiệt Ba và Dương Tử đều đang tìm cách chuyển hướng sang những tác phẩm chính kịch, có chiều sâu hơn là dòng phim cổ trang kiếm hiệp.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là 2 cái tên dẫn đầu thế hệ 9x, có khả năng hút khán giả, "gánh" phim khi đảm nhận vai chính. Cả hai đều có những tác phẩm tiêu biểu thuộc dòng phim cổ trang. 

Nhiệt Ba tỏa sáng nhờ Tam Sinh Tam Thế, Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký. Còn Dương Tử gây dựng tên tuổi với Hương Mật Tựa Khói Sương, Thanh Vân Chí, Trầm Vụn Hương Phai...

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử chê phim cổ trang-1

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử chê phim cổ trang-2

Tuy nhiên, sự vươn lên của các ngôi sao sinh sau 95 như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân đang khiến 2 ngôi sao đang có những tính toán khác cho sự nghiệp. 

Trong thời gian tới, cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều nói không với dòng phim cổ trang mà tập trung vào những tác phẩm chính kịch, có nội dung sát với cuộc sống hơn. 

Sau Ngự Giao Ký, Nhiệt Ba đóng bộ phim về đề tài tra án, cảnh sát có tên Công Tố Tinh Anh. Sau khi kết thúc việc quanh phim, nữ diễn viên đã nghỉ ngơi 3 tháng không nhận dự án mới. Có nhiều nhà sản xuất đánh tiếng đề nghị Nhiệt Ba tham gia vào các dự án cổ trang được đầu tư khủng nhưng ngôi sao đều từ chối. 

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử chê phim cổ trang-3

Có thông tin cho biết mỹ nhân Tân Cương đang muốn chuyển hướng, không đóng phim thần tượng nữa mà muốn khẳng định vị thế ở dòng phim hiện thực xã hội, tham gia diễn điện ảnh. Cô từ chối nhiều dự án để chờ đời cơ hội khác. 

Dương Tử cũng vừa hoàn thành vai chính trong Trường Tương Tư. Mới đay, dự án tiếp theo của nữ diễn viên được xác nhận là bộ phim hiện đại, đề tài chữa lành, tình yêu hiện thực có tên Yêu 199. Nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng nam thần trẻ tuổi Phạm Thừa Thừa. 

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử chê phim cổ trang-4

Có thể thấy, Nhiệt Ba và Dương Tử đều đang có định hướng sự nghiệp khá giống nhau. Thay vì mãi đắm chìm trong dòng phim cổ trang, họ đang tìm cách để phá vỡ hình tượng cũ, tiến lên trong sự nghiệp để khẳng định vị thế, tài năng trong mắt khán giả. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-va-duong-tu-che-phim-co-trang-n-324785.html

Sao Hoa Ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất