Địch Lệ Nhiệt Ba và Hồ Băng Khanh gặp sự cố trang phục

Sự cố trang phục khiến hai nữ diễn viên gặp phải tình huống khó xử khi tham dự sự kiện ở Bắc Kinh.

Ngày 8/6, Sina đưa tin sự kiện Thập Quang Thịnh Điển diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với dàn khách mời là những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu ngành giải trí.

Tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hồ Băng Khanh là cái tên được chú ý khi gặp phải sự cố váy áo. Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ dành cho hai mỹ nhân hoàn toàn trái ngược.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hồ Băng Khanh gặp sự cố trang phục-1
Địch Lệ Nhiệt Ba thay hai váy khi dự kiện vừa qua. Ảnh: Sohu.

Trên sân khấu, trong thiết kế đến từ nhà mốt Georges Hobeika, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt ngã vì bị vấp vào phần đuôi váy. Cô tươi cười trước khoảnh khắc mất thăng bằng của mình. Thái độ xử lý bình tĩnh và chuyên nghiệp của mỹ nhân Tân Cương nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Theo Sina, ở hậu trường, người đẹp cần đến 2 nhân viên đi sau đỡ giúp phần đuôi váy.

Trái ngược với Địch Lệ Nhiệt Ba, Hồ Băng Khanh bị chỉ trích vì diện trang phục khoe thân phản cảm. Góp mặt tại sự kiện, cô chọn mẫu váy xẻ tà cao ngang hông và xẻ ngực sâu. Đường xẻ tà cao khiến nữ diễn viên không thoải mái khi tạo dáng chụp ảnh và di chuyển.

Theo Sina, mỗi khi người đẹp sải bước, mọi người nhìn thấy gần như toàn bộ phần dưới cơ thể của cô. Trên mạng xã hội Weibo, khán giả phê bình sao nữ chọn trang phục thiếu tiết chế, thậm chí nghi vấn cô cố tình mặc hở để đánh bóng tên tuổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hồ Băng Khanh gặp sự cố trang phục-2
Bộ lễ phục bị chê phản cảm của Hồ Băng Khanh. Ảnh: Weibo.

Dự án phim được mong đợi nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, đóng cặp với tài tử Dương Dương. Tác phẩm được kỳ vọng vực dậy tên tuổi của người đẹp Tân Cương sau khi Trường Ca Hành lên sóng thất bại.

Trong khi đó, Hồ Băng Khanh sẽ có bộ phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, kết hợp với Hồ Nhất Thiên, ra mắt công chúng sau một năm "đắp chiếu". Qua trailer, tạo hình và diễn xuất của cô không được khán giả đánh giá cao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-le-nhiet-ba-va-ho-bang-khanh-gap-su-co-trang-phuc-post1224509.html

Hồ Băng Khanh sự cố váy áo Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất