Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn

Địch Lệ Nhiệt Ba được các stylist "ưu ái" tạo nhiều kiểu tóc có hình dáng liên tưởng đến đồ ăn như đùi gà, bánh sừng bò ...

Trong sự nghiệp của mình Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia khá nhiều dự án phim cổ trang lớn nhỏ. Đồng nghĩa nữ diễn viên đã từng thử qua rất nhiều kiểu tạo hình khác nhau. Tuy nhiên không phải tạo hình nào cũng được khen ngợi, thậm chí còn bị khán giả cười chê vì quá lố.

Nhưng lỗi không ở cô nàng mà ở đội ngũ stylist đã "ưu ái" dành cho Nhiệt Ba những sự hài hước đó. Trong đó kiểu tóc kỳ dị là thứ khiến khán giả phải phì cười khi thấy mỹ nhân Tân Cương phải diện trong phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn-1

Năm 2018 phim Nghìn Lẻ Một Đêm do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân diễn chính gây bão trên các mạng xã hội xứ Trung. Với sự tham gia của dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp và nội dung mới lạ, bộ phim đã đạt được mức rating khá cao ngay khi mới lên sóng.

Tuy nhiên, những tạo hình cổ trang của nàng Lăng Lăng Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) đã khiến cho netizen khi đó phải hoang mang vì quá "khác lạ". 

Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn-2
Tạo hình Hắc Sơn Lão Yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba...
Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn-3
bị cư dân mạng cho rằng giống hệt... bánh sừng bò.
Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn-4
Còn với mái tóc búi cao này...
Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn-5
khán giả nói đùa cô giống như một phiên bản khác của Tiểu Long Nữ "đùi gà".

Chế tạo mỹ nhân là một bộ phim của Vu Chính, trong tác phẩm này Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai một mỹ nhân thời nhà Đường - Khuynh Thành. Tuy nữ diễn viên chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi với tư cách là khách mời nhưng nhan sắc tựa tiên nữ giáng trần của nàng mỹ nữ Tân Cương được nhận xét là đủ sức đè bẹp nữ chính họ Dương.

Bên cạnh đó kiểu tóc cũng là thứ khiến khán giả ấn tượng. Dù không dìm nhan sắc của Nhiệt Ba nhưng vẫn được cư dân mạng liệt kê là kiểu tóc khó hiểu, tại sao lại có thể để được như vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn-6Địch Lệ Nhiệt Ba và những kiểu tóc nhìn chỉ muốn... ăn-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-va-nhung-kieu-toc-nhin-chi-muon-an-n-226769.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất