Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư ai đẹp hơn trong phim mới?

"Trường Ca Hành" ngay khi công bố đã gây xôn xao nhờ màn so kè nhan sắc giữa “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba và “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư.

Thông tin Trường Ca Hành chính thức phát sóng vào tối nay (31/3) khiến bộ phim lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội. Với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, bộ phim thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư ai đẹp hơn trong phim mới?-1

Trường Ca Hành xoay quanh cuộc đời nàng Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba), con gái lớn của Thái tử Lý Kiến Thành, được phong làm Vĩnh Ninh công chúa.

Vì những biến cố triều chính dưới thời Đường, nàng phải chịu cảnh diệt tộc, may mắn thoát nạn và lưu lạc chốn nhân gian. Trong lúc này, Lý Trường Ca gặp gỡ dũng sĩ người Đột Quyết A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) và nảy sinh tình yêu ngọt ngào nhưng cũng chẳng kém phần bi tráng.

Trước ngày bộ phim lên sóng, nhà sản xuất đã tung poster và trailer của Trường Ca Hành. Tuy nhiên, điều khiến khán giả xôn xao lại là màn so kè nhan sắc giữa “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba và “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư ai đẹp hơn trong phim mới?-2

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến với vẻ đẹp sắc sảo, lộng lẫy, kiêu sa mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng vẻ đẹp lai Tây của "đại mỹ nhân" này không phù hợp với hình ảnh nàng Lý Trường Ca thanh tú, nhỏ xinh trong nguyên tác.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư ai đẹp hơn trong phim mới?-3

Tạo hình tóc "hai râu" trong phim cũng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba lộ hết khuyết điểm trên gương mặt. Nữ diễn viên còn bị nhận xét là già đi trông thấy, không còn vẻ xinh đẹp như các phim trước đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư ai đẹp hơn trong phim mới?-4

Trong khi đó, nữ phụ của phim - Triệu Lộ Tư được khen trong trẻo đáng yêu. Lối trang điểm nhẹ nhàng, hợp tạo hình giúp Triệu Lộ Tư nâng tầm nhan sắc.

Trong phim, cô vào vai công chúa Lý Nhạc Yên - một nhân vật không có trong nguyên tác và được biên kịch thêm thắt khi chuyển thể. Hiện tại, tính cách và số phận của Lý Nhạc Yên vẫn là một "ẩn số".

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư ai đẹp hơn trong phim mới?-5

Trước đây, fan hâm mộ luôn chắc mẩm Địch Lệ Nhiệt Ba - "nữ thần sắc đẹp" thế hệ mới của Cbiz sẽ "đè bẹp" Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành. Nhưng không ngờ, sau khi poster và trailer được tung ra, "mỹ nữ Tân Cương" xinh đẹp sắc sảo lại bị sao nữ có ngoại hình chỉ được tính là dễ thương lấn át.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư ai đẹp hơn trong phim mới?-6

Nhiều ý kiến cho rằng, về mặt tạo hình, “thánh nữ xuyên không” đã qua mặt được Địch Lệ Nhiệt Ba với vẻ yêu kiều và phù hợp với trang phục cổ trang hơn. Còn về mặt diễn xuất, cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư đều đang gây ra nhiều tranh cãi và bị nhiều khán giả chê bai.

Theo đó, khi Trường Ca Hành lên sóng, nếu Địch Lệ Nhiệt Ba không gây được ấn tượng mạnh với khán giả, có lẽ nữ diễn viên sẽ bị đàn em vượt mặt. 

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-keo-nhan-sac-cua-dich-le-nhiet-ba-va-trieu-lo-tu-n-256525.html

Triệu Lộ Tư phim hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất