Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện sau tin mang thai

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin nghỉ ngơi suốt 8 tháng vì mang thai, sinh con cho nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Sau nhiều ngày phủ nhận, mỹ nhân Tân Cương mới xuất hiện.

Ngày 25/2, Sina đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba xuất phát từ sân bay Bắc Kinh tới Thượng Hải sau 15 ngày vướng lùm xùm bí mật sinh con. Nữ diễn viên Ngự Giao Ký mặc áo phao lớn, khó nhìn thấy vóc dáng và gương mặt của cô.

Theo một số nguồn tin trong giới, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị đóng phim mới. Do đó, nữ diễn viên từ chối lời mời tham gia Fashion Week diễn ra tại châu Âu.

Cũng vì lý do này, cộng thêm việc Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều tháng không tham gia sự kiện khiến cô mang tin ở ẩn để sinh con. Trước những tin tức tiêu cực, Địch Lệ Nhiệt Ba đã ra thông báo phủ nhận và kiện hàng chục người đưa tin sai sự thật.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện sau tin mang thai-1Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện sau tin mang thai-2
Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu xuất hiện sau khi được cho là đã lên chức mẹ.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba có hai bộ phim là Công Tố Tinh Anh và An Lạc Truyện được cho là sẽ lần lượt lên sóng. Trong đó, Công Tố Tinh Anh là dự án thuộc thể loại chính kịch, là thử thách mới đối với mỹ nhân Tân Cương để cô có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba đang có hướng lựa chọn các dự án thuộc dòng chính kịch, nhân vật có chiều sâu hơn để chứng minh khả năng diễn xuất và đổi mới hình tượng. Bước vào tuổi 30, các bộ phim cổ trang, ngôn tình dần không còn phù hợp với nữ diễn viên.

Các vai diễn của cô trong Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện có tính cách gần giống nhau, đều là nữ chính mạnh mẽ gặp bi kịch, do đó không còn tạo được sức hút với khán giả. Vì vậy, đây là thời điểm bước ngoặt trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là diễn viên hạng A nổi bật của giới giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trường Ca Hành... Mỹ nhân 30 tuổi có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp, luôn được săn đón ở các sự kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện sau tin mang thai-3

Về đời tư, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin hẹn hò các bạn diễn như Cao Vỹ Quang, Dương Dương, Hoàng Cảnh Du... Tuy nhiên, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa từng công khai bạn trai.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dich-le-nhiet-ba-xuat-hien-sau-tin-mang-thai-post1513016.tpo

Sao Hoa Ngữ Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất