ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Catriona Gray vô cùng xúc động khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, mặc chiếc váy đỏ rực hệt như trong giấc mơ của người mẹ năm xưa...

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới2018 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Catriona Gray đến từ Philippines. Kết quả này được cho là xứng đáng bởi Catriona sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đối đáp thông minh và có sự thể hiện nổi bật xuyên suốt cuộc thi.

ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-1
Catriona Gray vỡ òa khi được xướng ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.


Clip: Khoảnh khắc đăng quang của đại diện Philippines.

Trải qua những giây phút xúc động nhất của thời khắc đăng quang, mới đây Catriona Gray chia sẻ tâm tư cũng như niềm tự hào trên trang cá nhân.

Một câu chuyện thú vị thời thơ ấu cũng được tân Hoa hậu Hoàn vũ kể lại. Khi Catriona mới 13 tuổi, mẹ của cô đã mơ thấy con gái sau này đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ  Thế giới trong chiếc váy màu đỏ. Nào ngờ đúng 11 năm sau, giấc mơ của bà trở thành sự thật.

ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-2
Catriona mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đúng như giấc mơ của người mẹ 11 năm trước.

"Khi tôi 13 tuổi, mẹ nói với tôi rằng: 'Con yêu, mẹ đã mơ thấy con chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong chiếc váy đỏ'. Lúc đó tôi không nghĩ gì cả, nhưng ngày hôm nay giấc mơ của mẹ tôi đã thành hiện thực", Catriona kể. 

ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-3
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018: "Giấc mơ của mẹ tôi đã trở thành hiện thực".

Được biết Catriona Gray nuôi ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp ngay từ khi còn nhỏ. Lúc 5 tuổi, cô bé đam mê ánh đèn sân khấu Catriona đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu nhí ở Philippines. 

Gia đình, đặc biệt là người mẹ rất ủng hộ Catriona theo đuổi hoài bão. Ở độ tuổi trưởng thành, quyết tâm của người đẹp càng lên cao hơn bao giờ hết. Cô muốn giành được ngôi vị cao nhất trên các đấu trường quốc tế chứ không dừng lại ở sự thành công tại các cuộc thi nhan sắc trong nước.

ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-4
Mới 5 tuổi, Catriona đã đoạt vương miện Hoa hậu nhí ở Philippines.

Chỉ trong 2 năm, Catriona Gray góp mặt tại 4 cuộc thi hoa hậu lớn: Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, Hoa hậu Thế giới 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Ngoại trừ việc lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới 2016 thì Catriona đều đoạt vương miện ở cả 3 cuộc thi còn lại. 

Điều này chứng minh nhan sắc cũng như khối óc của Catriona "không phải dạng vừa". Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chính là chìa khóa nhiệm màu khép lại hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất trên trường sắc đẹp quốc tế của mỹ nữ Philippines.

ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-5
"Nhà không có gì ngoài... vương miện".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray luôn thể hiện niềm tự hào khi được mang trên người dải băng Phlippines. Dù đã có được danh hiệu cấp quốc tế nhưng Catriona quan niệm mình mãi mãi sẽ là Hoa hậu Philippines của người dân quê nhà. 

ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-6ĐIỀM BÁO: 11 năm trước, mẹ ruột đã mơ thấy Catriona Gray mặc váy đỏ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ-7
Cuối cùng thì Catriona đã có được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đúng như mơ ước.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Catriona Gray Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất