Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây 'bão'

Nhiều người đã từng bị nhầm lẫn và cảm thấy sửng sốt trước gương mặt quá đỗi giống nhau của hai nam diễn viên điển trai này.

Nhiều bộ phim Hàn gần đây đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của các khán giả nhờ sở hữu một dàn diễn viên sáng giá, trẻ trung với visual hoàn hảo. Trong số đó, hai cái tên đang gây “sốt” và được bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn chính là Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-1Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-2

 

Nam Joo Hyuk hiện nay đang đảm nhận vai Baek Yi Jin trong bộ phim Twenty Five, Twenty One của đài tvN. Baek Yi Jin từng là công tử con nhà giàu, điển trai, học giỏi nhưng bỗng mất tất cả vì gia đình phá sản và phải vất vả đi tìm việc để trả nợ.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-3

 

Với Baek Yi Jin, khán giả một lần nữa phải công nhận hình tượng “nam thần thanh xuân” khó có thể bị đánh bại của Nam Joo Hyuk. Anh khiến mọi người không thể rời mắt nhờ vẻ ngoài tỏa sáng, làn da trắng, sống mũi cao thẳng và hình tượng trẻ trung kết hợp với chiều cao, vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Nhiều người còn nhận xét rằng, trong Twenty Five, Twenty One vẻ đẹp của Nam Joo Hyuk đã được nâng tầm hơn rất nhiều so với các bộ phim trước, ngầu và trưởng thành, hấp dẫn hơn.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-4

 

Trái ngược với cuộc sống có phần “bi thảm” của Nam Joo Hyuk, Ahn Hyo Seop trong bộ phim A Business Proposal lại có một xuất thân cực kỳ hoành tráng. Anh ấy là Giám đốc của một công ty thực phẩm lớn, là một người luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện, nghiêm túc trong công việc và khá khó tính, cầu toàn.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-5

 

Mặc dù khá khác biệt nhau với những nhân vật trong phim nhưng ngoài đời thực, Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop lại có những điểm chung khá thú vị.

Nhiều người đã từng bị nhầm lẫn và cảm thấy sửng sốt trước gương mặt quá đỗi giống nhau của hai nam thần điển trai này.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-6Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-7

 

Không chỉ gương mặt, ngoại hình tổng thể của cả hai cũng toát lên nhiều nét tương đồng. Họ đều sở hữu vóc dáng cao, gầy, đôi mắt một mí, chiếc mũi cao thẳng tắp và khuôn miệng nhỏ nhắn.

Nhiều bức ảnh được ghép lại của hai chàng trai này với cùng một góc mặt, biểu cảm khiến khán giả cũng bị “lú” và nhận nhầm.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-8Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-9

 

Bên cạnh đó, cả hai nam diễn viên điển trai này cũng có niềm đam mê rất lớn với thể thao đặc biệt là bộ môn bóng rổ.

Một điểm chung thú vị khác của Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop mà không thể không nhắc tới chính là đều đã từng là “người tình màn ảnh” của Lee Sung Kyung.

Nam Joo Hyuk đã cùng với Lee Sung Kyung tạo nên mối tình huyền thoại của phim Hàn sau khi kết hợp trong Tiên Nữ Cử Tạ. Sự đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-10

Họ cũng chính thức công khai chuyện “phim giả tình thật” sau khi bộ phim kết thúc nhưng thật đáng tiếc lại đường ai nấy đi không lâu sau đó.

 

“Người anh em” của Nam Joo Hyuk là Ahn Hyo Seop cũng từng tạo nên một mối tình màn ảnh gây sốt với Lee Sung Kyung vào năm 2020  khi cả hai đóng chung trong bộ phim Người Thầy Y Đức Phần 2.

Mặc dù phải đến tận cuối phim cả hai mới xác nhận chuyện tình cảm của mình nhưng sự gắn kết, thấu hiểu của họ với nhau trong công việc, cuộc sống khiến khán giả cực kỳ yêu thích. Dù có tính cách và suy nghĩ trái ngược nhau nhưng họ lại bị đối phương thu hút và tình cảm trở nên ngày càng sâu sắc.

Điểm chung của 2 nam thần Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đang gây bão-11

 

Sau khi kết thúc bộ phim, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng gửi xe cafe ủng hộ cho bộ phim trước đó của Ahn Hyo Seop là Hong Chun Gi.

Cả hai bộ phim Tiên Nữ Cử TạNgười Thầy Y Đức Phần 2 đều là những bộ phim được coi là “để đời” của Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop.

Qua hai tác phẩm này, độ nổi tiếng và sự yêu mến đối với họ đều tăng lên rõ rệt và giúp cả hai trở thành những ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-chung-cua-2-nam-than-nam-joo-hyuk-va-ahn-hyo-seop-n-298353.html

Ahn Hyo Seop Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất