Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn

Dù có thể mua sắm thỏa thích nhưng vợ của Cường Đô La và vợ doanh nhân Trung Tín lại chỉ trung thành với một loại giày và đều là giày khá thấp.

Khi nghĩ về cuộc sống làm dâu hào môn, nhiều người thường nghĩ đến viễn cảnh mua sắm mệt nghỉ, mỗi ngày một mốt. Tuy nhiên, có 2 nàng dâu hào môn quanh năm suốt tháng chỉ trung thành với một loại giày duy nhất. Đó là Đàm Thu Trang và Đặng Thu Thảo.

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-1
Có thể nói, đôi giày được ưu ái nhất trong tủ đồ hoành tráng của Đặng Thu Thảo là đôi slingback nhẹ nhàng của Dior.

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-2
Trong khi nhiều người đẹp khác liên tục thay đổi với những đôi guốc cao lênh khênh hay giày gót nhọn tôn dáng thì Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 vẫn chỉ trung thành với đôi giày nhẹ nhàng này.

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-3
Ngoài lý do tiện lợi và phù hợp với gu thời trang thanh lịch của Hoa hậu Việt Nam 2012 thì còn nguyên nhân gì mà Đặng Thu Thảo thường xuyên đi đôi giày kitten heels chỉ cao 5cm này từ năm 2017 đến giờ?

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-4
Nếu để ý, có thể thấy Đặng Thu Thảo thời còn son rỗi vẫn chuộng guốc cao nên nhìn chênh lệch hẳn với ông xã Trung Tín. Sau khi lấy chồng và có con, cô rời bỏ những đôi "cà kheo" và trông khá tương xứng bên chồng doanh nhân. 

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-5
Đàm Thu Trang cũng vậy. Cô từng là người mẫu với chiều cao 1m76 nhưng những đôi giày cao gót lênh khênh hiện tại rất hiếm thấy trong tủ đồ.

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-6
Có thể cho con gái nghịch phá túi Hermès, quăng túi hiệu hàng trăm triệu vạ vật trên nền đất, đi xế hộp G63 hơn chục tỷ nhưng Đàm Thu Trang thường xuyên bị bắt gặp với một đôi giày bệt duy nhất.

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-7
Đôi sneakers cũng là thứ phụ kiện để bà xã Cường Đô La mix&match với đủ loại trang phục để ra đường hay tạo dáng tại nhà.

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-8
Ngoài ý nghĩa là giày đôi với chồng "đại gia phố núi", đây cũng là một cách tinh tế để chân dài Cao Bằng điều chỉnh lại độ chênh lệch chiều cao giữa 2 vợ chồng.

Điểm chung Đặng Thu Thảo và Đàm Thu Trang khi làm dâu hào môn-9
Dù Cường Đô La thấp hơn rất nhiều nhưng nhờ vợ "xài chiêu" mà trông cả 2 chẳng đến nỗi lệch pha phải không nào?
 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-chung-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-va-dam-thu-trang-khi-lam-dau-hao-mon-n-301145.html

Đàm Thu Trang Trung Tín Cường Đô La Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất