Điểm chung của nữ chính 'Hoàn Hồn' và 3 diễn viên trẻ đang hot hiện nay

Go Yoon Jung, Shin Ye Eun, Park Ji Hyun và Park Gyu Young là 4 nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều chú ý trong thời gian gần đây.

Go Yoon Jung (Alchemy of Souls: Light and Shadow), Shin Ye Eun (The Glory), Park Ji Hyun (Reborn Rich) và Park Gyu Young (Sweet Home) là 4 nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều chú ý trong thời gian gần đây. Đặc biệt, cả 4 người đều có điểm chung là từng làm người mẫu trang bìa cho tạp chí College Tomorrow (대학내일). 

College Tomorrow là một tạp chí đời sống dành cho những người ở độ tuổi 20. Tạp chí này được phát miễn phí vào thứ 2 hàng tuần cho 39 trường đại học trên khắp Hàn Quốc. 

Park Gyu Young, sinh viên Khoa Nghiên cứu Môi trường và Quần áo tại Đại học Yonsei, là người mẫu trang bìa cho College Tomorrow số 756. Trong khi Shin Ye Eun, sinh viên khoa nghệ thuật diễn xuất tại Đại học Sungkyunkwan, lên trang bìa số 840.

Park Gyu Young và Shin Ye Eun còn có một điểm chung khác. Họ được công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc JYP Entertainmnet chú ý sau khi lên trang bìa College Tomorrow và sau khi thử giọng thành công thì trở thành thực tập sinh. 

Điểm chung của nữ chính Hoàn Hồn và 3 diễn viên trẻ đang hot hiện nay-1
Park Gyu Young và Shin Ye Eun trên College Tomorrow

Trong khi đó Park Ji Hyun, sinh viên Khoa tiếng Tây Ban Nha tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk, là người mẫu trang bìa cho College Tomorrow số 714. Go Yoon Jung, sinh viên Khoa Nghệ thuật Đương đại tại Đại học Nữ sinh Seoul được trao cơ hội tương tự trong số 771.

Điểm chung của nữ chính Hoàn Hồn và 3 diễn viên trẻ đang hot hiện nay-2
Park Ji Hyun và Go Yoon Jung trên College Tomorrow

Nhờ góp mặt trong những tác phẩm ăn khách hàng đầu trong vài năm gần đây, sự nghiệp của cả 4 diễn viên đều đang bước vào bước đột phá mới. Go Yoon Jung vừa được trao vai chính trong Alchemy of Souls (Hoàn Hồn). Bộ phim mới Moving của cô cũng chuẩn bị lên sóng Disney+ trong năm nay. 

Điểm chung của nữ chính Hoàn Hồn và 3 diễn viên trẻ đang hot hiện nay-3
Go Yoon Jung

Shin Ye Eun thì đóng vai Park Yeon Jin lúc nhỏ trong phim The Glory của Netflix và nhận được đánh giá tích cực cho vai diễn phản diện đầu tiên. Vào tháng 3, cô sẽ tiếp tục lên sóng trong phim truyền hình đài SBS Romantic Guest House. 

Điểm chung của nữ chính Hoàn Hồn và 3 diễn viên trẻ đang hot hiện nay-4
Shin Ye Eun được đặt cho biệt danh "ác nữ" sau khi The Glory lên sóng

Park Ji Hyun thì được yêu thích với vai Mo Hyun Min trong phim có rating cao nhất năm 2022 - Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt). Tạo hình và diễn xuất của cô được đánh giá nhiều lúc còn lấn át cả nữ chính. Nhiều khán giả thậm chí còn cho rằng chemistry giữa cô và nam chính Song Joong Ki còn đáng xem hơn. 

Điểm chung của nữ chính Hoàn Hồn và 3 diễn viên trẻ đang hot hiện nay-5
Park Ji Hyun

Điểm chung của nữ chính Hoàn Hồn và 3 diễn viên trẻ đang hot hiện nay-6
Park Gyu Young

Cuối cùng, Park Gyu Young sẽ tiếp tục phủ sóng Netflix với hai show Celebrity và Sweet Home trong năm 2022. Đây là lần thứ 3 liên tiếp cô góp mặt trong chuỗi phim ăn khách Sweet Home. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-chung-cua-nu-chinh-hoan-hon-va-3-dien-vien-tre-dang-hot-hien-nay-n-332854.html

Go Yoon Jung Shin Ye Eun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao