Điểm danh 8 kiểu người đi đâu cũng gặp trên Facebook

Dám cá rằng list friend của bạn lúc nào cũng có bóng dáng của những người này luôn.

1. Biên tập viên tường thuật thời tiết

Hay còn là con người của thời tiết. Sở dĩ gọi vậy bởi mỗi lần thấy cái tên đó hiện trên bảng newfeed là y như rằng kèm theo một bản tin cập nhật thời tiết hôm nay như nào, ra sao, mưa to gió lớn hay nắng ráo mây bay. Chưa kể đi cùng với những miêu tả tiết trời nhất định luôn là muôn vàn cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố theo sau.

2. Diễn viên hài

Đặc điểm nhận dạng: bình luận ở đâu cũng chỉ cười. Chả cần biết nội dung của trạng thái là gì, cứ cười trước đã rồi tính sau. Nào LOL, Lmao, hehe, haha cùng một triệu cái dán nhãn, icon... tóm lại là đi đâu cũng chỉ thấy cười.

3. Nhà hảo tâm

Bằng chứng là đa số những gì người này viết lên Facebook cũng đều liên quan tới việc thương người nọ, đồng cảm với người kia, rồi ai khổ cực, ai bất công, ai xứng đáng nhận được sự thương hại... vân vân và mây mây.

4. Kẻ giấu mặt

Tuyệt đối không bình luận, không like, không đả động gì đến cuộc sống của người khác hay đăng tải những thứ liên quan đến mình lên trang cá nhân, trên tường nhà nếu có thì cũng chỉ là dăm ba link bài hát hay status vớ vẩn. Ảnh đại diện 5 năm đổi 1 lần và dĩ nhiên cũng sẽ là ảnh trên mạng. Không ai biết họ đang ở đâu, làm gì, thế nào, ra sao, nhưng ngược lại thì chuyện gì của ai họ cũng biết nằm lòng!

5. Cặp đôi rắc rối

Phải nói thế nào nhỉ, hừm, mối quan hệ từ đang hẹn hò rồi trở về độc thân cứ thay đổi xoành xoạch. Yêu nhau thắm nồng đăng lên mà ghét nhau cãi cọ cũng cứ phải đăng lên. Hôm nay trông có vẻ hạnh phúc thì ngày mai y như rằng "cần một người hiểu, cần một người yêu", tựu chung lại là một cặp đôi rắc rối.

6. Người bất hạnh

Đây là kiểu người lúc nào cũng có tâm sự, buồn chán, ủ ê, luôn cảm thấy bị cả thế giới quay lưng và mình là kẻ bi đát. Status luôn não nề, ủ dột, than vãn, rên rỉ, hiếm mà có một tia vui vẻ nào lấp lánh trên cái Facebook của kiểu người bất hạnh này.

7. Nhân viên công ty game 

99% số thông báo bạn được mời chơi trò chơi đều từ cái tên này mà ra. Game gì cũng thấy mời, game gì cũng thấy chơi. Mà bạn thì đâu có nhu cầu chơi đâu cơ chứ? Nên nhiều lúc cứ có cảm tưởng nó làm việc ở công ty game không bằng.

8. Nhật ký gia

Tất tần tật những chuyện như đi đâu, làm gì, ăn gì cũng được người này đều đặn đăng tải trên Facebook, cập nhật đến từng phút, từng giây. Trong lúc cả thế giới đều chung một mong ước giá mà không còn phải bất đắc dĩ đọc nhật ký hàng giờ của người này nữa thì họ vẫn cần mẫn viết như chưa hề có chuyện gì xảy ra...

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao