Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam

Việc liên tục xuất hiện cùng nhau như hình với bóng ở ngoài sân cỏ của dàn cầu thủ dưới đây khiến fans hâm mộ trái bóng tròn đặt cho họ biệt danh “cặp đôi đam mỹ”.

1. Thủ môn Bùi Tiến Dũng - Đức Chinh

Hẳn người hâm mộ trái bóng tròn không còn xa lạ với việc ghép đôi cho Tiến Dũng - Đức Chinh sau khoảnh khắc chàng thủ môn xứ Thanh nằm đè lên người “vựa muối” để ăn mừng tại trận bán kết giải U23 Châu Á. Hàng loạt bình luận chúc phúc, ghen tị đã liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội những ngày qua. Đây cũng là cặp đôi trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của không ít cư dân mạng.

Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-1Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-2Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-3
Bùi Tiến Dũng - Đức Chinh  là cặp đôi trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của không ít cư dân mạng.

Một chi tiết thú vị được cư dân mạng phát hiện chính là Đức Chinh và thủ môn Tiến Dũng có rất nhiều trang phục đôi. Từ điều này, nhiều người đặt dấu chấm hỏi về tình cảm của hai người khi trong cùng một team, chỉ có Đức Chinh - Tiến Dũng mới thường xuyên trao nhau cử chỉ thân thiết.

2. Trung vệ Bùi Tiến Dũng - Đình Trọng

Có lẽ sẽ thiếu sót nếu trong quá trình “đào mộ” độ tình cảm của các cầu thủ, fans bỏ qua trung vệ Tiến Dũng - Đình Trọng. Trong giờ giải lao, họ không khoác tay bất cứ cầu thủ nào mà quyết định khoác tay nhau di chuyển về khu nghỉ ngơi.

Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-4
Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-5
Trung vệ Bùi Tiến Dũng - Đình Trọng

Đặc biệt, trên máy bay cả hai thường xuyên chọn ngồi cạnh nhau nên loạt khoảnh khắc tình cảm của họ cũng theo đó lần lượt được ghi lại.

3. Đức Chinh - Quang Hải

Sau khi “bỏ bê” thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh quyết định chuyển sang “vun đắp tình cảm” cùng Quang Hải. Khoảnh khắc cả hai dùng tay tạo thành hình trái tim hay Đức Chinh “hôn gió” Quang Hải khiến nhiều người cho rằng họ là trời sinh một cặp.

Cũng từ đó, biệt danh “chàng cầu thủ lẳng lơ nhất U23 Việt Nam” đã gắn liền với tên tuổi của Đức Chinh. Trước đó, chia sẻ về Đức Chinh - Quang Hải dành những lời có cánh cho người bạn chung phòng.

Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-6Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-7
Cặp đôi Đức Chinh - Quang Hải

"Đức Chinh là người sống tình cảm, với gia đình và tất cả mọi người. Bạn ấy luôn biết dành những thành quả để giúp gia đình. Đức tính này ở Chinh, không chỉ riêng tôi, rất nhiều các cầu thủ khác cần phải học hỏi", Quang Hải tâm sự. 

Hết lời ngợi ca bạn cùng phòng, Quang Hải không ngần ngại chia sẻ: "Cậu ấy hơi lăng nhăng một tí, nói nhiều và rất nhí nhố. Phòng không lúc nào im lặng với Đức Chinh".

4. Quang Đại - Đình Trọng

Ngày 4/2 vừa qua, dàn cầu thủ U23 đã tạo sức hút lớn với người hâm mộ khi xuất hiện cùng nhau tại Sân vận động Thống Nhất (TP HCM). Và khoảnh khắc Quang Đại và Đình Trọng gục đầu vào vai nhau đã nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên. 

Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-8
Khoảnh khắc tình cảm của Quang Đại và Đình Trọng

5. Công Phượng - Văn Thanh

Sau cặp đôi Đức Chinh - Bùi Tiến Dũng với những hành động đáng yêu mỗi khi xuất hiện cùng nhau, mới đây người hâm mộ trái bóng tròn lại tiếp tục chứng kiến một cặp khác cũng hot không kém đó là Văn Thanh và Công Phượng.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam vừa bước xuống sân bay sau khi kết thúc giải bóng đá U23 Châu Á, Văn Thanh đã chạy ra kéo Công Phượng để di chuyển cho kịp lịch trình. Thay vì thuận theo ý đồng đội, Công Phượng đã có hành động cực đáng yêu như đang hờn dỗi Văn Thanh. Ngay lập tức những hình ảnh này khiến cho người hâm mộ trái bóng tròn vô cùng thích thú.

Điểm danh loạt cầu thủ được ghép đôi nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam-9
Khoảnh khắc hờn dỗi của Công Phượng ở sân bay


Clip ghi lại sự việc

Trong một buổi giao lưu với báo chí mới đây, cầu thủ Văn Thanh đã có những trải lòng sau khi U23 Việt Nam đạt vị trí Á quân tại giải U23 Châu Á. Bên cạnh bật mí chơi thân với cầu thủ Quang Hải, Văn Thanh còn  hé lộ nguyên nhân hờn dỗi cực đáng yêu của Công Phượng ở sân bay.

"Khi đó anh Phượng đang mải nhìn một ai đó và bị tôi kéo đi bất ngờ nên mới có hành động đáng yêu như vậy", Văn Thanh bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-loat-cau-thu-duoc-ghep-doi-nhieu-nhat-cua-doi-tuyen-u23-viet-nam-n-145911.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất