Điểm danh trai xinh gái đẹp 'Đường lên đỉnh Olympia' cứ lên sóng là gây ấn tượng

Dù là thí sinh hay khán giả đến cổ vũ chương trình, chỉ cần ngoại hình nổi bật chắc chắn khiến dân mạng phải lùng sục thông tin.

Lê Hoàng Phương Thảo

Phương Thảo đến từ THPT Đinh Môn, Hải Dương là nữ sinh gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, xuất hiện trong vòng thi tuần cuối cùng ngày 30/8 vừa qua. Nữ sinh tham gia cuộc thi tuần 3, tháng 3, quý 4, gây ấn tượng nhờ nhan sắc, sự tự tin, quyết đoán.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-1

Cô bạn với gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng còn khiến khán giả ấn tượng khi mang cả dàn gấu bông đến để cổ vũ cho mình. 10X còn rất tự tin hát tặng các "đối thủ" và khán giả ca khúc Lần Cuối của Ngọt Band.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-2

Trở về sau sân chơi Olympia, Phương Thảo sẽ tập trung cho việc học văn hóa bởi đây là năm học cuối cấp của cô nàng. Nữ sinh mong muốn theo đuổi lĩnh vực liên quan ngôn ngữ, ngoại giao.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-3

Vũ Khánh Linh

Trong cuộc thi tuần 1, tháng 2, quý 4 Đường lên đỉnh Olympia 2020, nữ sinh Vũ Khánh Linh, đến từ THPT Kiến An, Hải Phòng tranh tài cùng 3 đối thủ đáng gờm khác. Mặc dù không giành được vòng nguyệt quế nhưng Khánh Linh gây ấn tượng nhờ lối chơi quyết đoán, phong thái tự tin .

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-4

Cô bạn chia sẻ sự tiếc nuối khi không giành được vòng nguyệt quế: "Ánh đèn sân khấu khiến mình hồi hộp khác hẳn khi trả lời ở nhà. Nhiều bạn sẽ bảo mình tự tin thái quá nên mới 'tạch', tuy nhiên đó chỉ là mình đang cố gồng cho bớt run thôi".

Để được chọn làm nhà leo núi, Linh đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác tại cuộc thi cấp trường. Ngoài sự thông minh, tài năng, cô bạn còn làm dân mạng phát sốt với gương mặt khá xinh xắn.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-5
Ngoài ra Linh còn làm mẫu ảnh và bán hàng online

Đỗ Thị Minh Ngọc

Mặc dù chỉ là khán giả đến cổ vũ cho bạn học thi Đường lên đỉnh Olympia, nhưng ngay lập tức nữ sinh này đã "chiếm sóng" với gương mặt nổi bật. Nhiều người còn nhận xét cô nàng giống với diễn viên Hàn Quốc Han So Hee trong bộ phim Thế giới hôn nhân.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-6

Cô gái đến từ Bắc Ninh tỏ ra khá bất ngờ bởi đi cổ vũ cho bạn học cùng trường cũng chiếm được cảm tình dân mạng. Được biết, năm ngoái Minh Ngọc từng đoạt giải Nhì trong cuộc thi Duyên dáng học sinh do trường tổ chức.

Nhớ lại buổi thi hôm đó, nữ sinh cho biết: "Mình tới trường quay Olympia để cổ vũ cho bạn Nguyễn Đức Thế Cường đại diện cho trường. Mình không nghĩ bản thân lại lọt vào ống kính và được nhiều người yêu thích đến thế".

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-7Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-8

Trịnh Phương Mai

Giống như Minh Ngọc, Phương Mai đến từ trường THPT Kiến An (Hải Phòng) cũng chỉ xuất hiện vài giây trên truyền hình và gây sốt bởi thần thái xinh đẹp.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-9

Không cần trang điểm cầu kỳ, cô bạn vẫn thu hút sự chú ý của người xung quanh. Thậm chí, nữ sinh còn được nhận xét thần thái xinh xắn không kém gì idol Hàn Quốc.

Từ khi chương trình lên sóng, Mai nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn và nhắn tin tại trang cá nhân. "Lúc đầu mình khá ngạc nhiên và ngại, nhưng khi bạn bè trêu chọc thì bắt đầu cảm thấy quen dần. Mình chỉ mong không nhận nhiều bình luận tiêu cực vì bản thân cũng không chủ đích xuất hiện".

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-10
Với ước mơ làm MC chuyên nghiệp, Phương Mai dự định thi ngành Truyền thông đại chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên

Là người về đích thứ 2 trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia phát sóng ngày 19/7, Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên, lớp 11A1, THPT Trần Phú, Đà Lạt vẫn là cái tên được chú ý sau chương trình, đặc biệt với nhiều khán giả nữ. 

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-11

Sở hữu lối nói chuyện trôi chảy, phong thái tự tin, Trung Nguyên đã gây được ấn tượng ngay từ phần mở màn giới thiệu bản thân. 

Dù chỉ kém người dẫn đầu 15 điểm nhưng nam sinh 2k3 tiết lộ khá hài lòng với những trải nghiệm trên sân khấu mà không phải ai cũng có được.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-12

Hiện tại 10X đang băn khoăn trong việc chọn trường đại học. Nhưng trước mắt Trung Nguyên vẫn chọn học về kinh tế, nếu sau này có đam mê khác sẽ tiếp tục theo đuổi.

Kiều Ngọc Bảo

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-13

Xuất hiện trong cuộc thi tuần 2, tháng 2, quý 3, thí sinh Kiều Ngọc Bảo đến từ trường THPT Đông Anh, Hà Nội được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "hot boy thanh xuân vườn trường" bởi ngoại hình sáng, góc nghiêng thần thánh.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-14
 Ngọc Bảo cũng ghi điểm khi tặng 2 vị MC những bức hình siêu xinh xắn do chính tay mình vẽ.

Trên fanpage của chương trình, rất nhiều lời khen ngợi nam thí sinh: "Đã đẹp trai còn học giỏi thì chắc chắn không thuộc về hành tinh này", "Bạn này cười nhìn duyên quá", "Có ai thấy giống Giang Thần không, giống kiểu cậu bạn nhà bên dễ thương ghê".

Nguyễn Minh Tùng

Chàng nam sinh này là cựu học sinh trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, nhanh chóng gây bão mạng chỉ một vài giây xuất hiện trên sóng chương trình.

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-15

Dù không phải nhân vật chính nhưng chàng trai lại khiến bao trái tim thiếu nữ rung rinh với biểu cảm gương mặt hờn dỗi, pha chút buồn vô cùng đáng yêu.

Minh Tùng chia sẻ khi được camera quay đến mình: "Sau khi xem lại phát sóng thì mình cũng thấy hơi ngại nhưng không ngờ lại nhận nhiều sự chú ý và lời khen đến vậy. Mình cũng không có ý định đặt chân vào showbiz nên rất mong mọi người nhìn nhận mình như một học trò bình thường thôi".

Điểm danh trai xinh gái đẹp Đường lên đỉnh Olympia cứ lên sóng là gây ấn tượng-16

Nam sinh 2002 vừa hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia với số điểm cực cao 27,75, cụ thể 9 điểm Toán, 9 điểm Lý và 9,75 điểm Hóa. Minh Tùng sẽ đăng ký vào khoa Công nghệ thông tin Đại học Bách Khoa Hà Nội để theo đuổi đam mê viết code.

N.Q (Ảnh tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-trai-xinh-gai-dep-gay-bao-tai-duong-len-dinh-olympia-n-235634.html

Đường lên đỉnh Olympia Nam sinh nữ sinh

Tin tức mới nhất