Diễm Hương bắt chồng xin lỗi vì khen vợ lên phim hấp dẫn

Diễm Hương yêu cầu chồng xin lỗi sau phát ngôn gây bão của diễn viên Hồng Quang.

Diễm Hương bắt chồng xin lỗi vì khen vợ lên phim hấp dẫn-1
Diễm Hương và Hồng Quang với tạo hình khác nhau trong "Garage Hạnh Phúc" và "Đấu Trí" 

Cùng thời điểm cả hai vợ chồng diễn viên Diễm Hương và Hồng Quang cùng có phim lên sóng giờ vàng VTV. Trong phim chính luận Đấu Trí, Hồng Quang vào vai thượng tá công an Văn Bàng với tác phong và vẻ mặt lạnh lùng, nghiêm túc.

Trong khi đó vai diễn của vợ anh - Diễm Hương trong phim Garage Hạnh Phúc lại đối lập. Nữ diễn viên sinh năm 1986 vào vai Cẩm Khê, nữ giám đốc sắc sảo, xinh đẹp cặp bồ với trai trẻ với nhiều cảnh vô cùng nóng bỏng.

Trên phim tạo hình của nhân vật Diễm Hương rất sexy và hấp dẫn. 

Trong bài trả lời phỏng vấn hiếm hoi dành cho phóng viên mới đây, diễn viên Hồng Quang đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước câu hỏi: "Cùng một thời điểm cả anh và vợ cùng có phim lên sóng giờ vàng. Anh chị có cùng xem phim của nhau đóng không? Khán giả tò mò muốn biết gần đây anh có xem vai diễn mới của Diễm Hương có cảnh nóng với Bình An không và phản ứng của anh thế nào?", nam diễn viên sinh năm 1977 đáp: "Phản ứng của tôi khi xem vợ đóng cảnh nóng là rất ngỡ ngàng, không hiểu tại sao lên phim vợ mình lại đẹp thế, hấp dẫn thế"

Diễn viên Diễm Hương cho rằng sở dĩ phát ngôn của chồng gây bão là vì Hồng Quang đã trả lời thật. Mới đây cặp đôi cũng thực hiện một clip khá hài hước trong đó Diễm Hương chất vấn Hồng Quang về câu trả lời liên quan đến mình và bắt chồng "xin lỗi".

Cô hỏi ý chồng là gì khi nhận xét về mình như vậy, Hồng Quang tiếp tục khẳng định: "Ý là sao lại đẹp thế, hấp dẫn thế còn gì nữa". Nhưng Diễm Hương không tin, cô nói Hồng Quang nói vậy không khác nào có ý bảo vợ ở nhà vừa xấu vừa chán nhưng nam diễn viên vẫn "cãi" bằng được.

Sự tung hứng hài hước của hai diễn viên như một ngoại truyện ngắn của hai bộ phim đang phát sóng khiến nhiều khán giả thích thú. 

Liên quan đến tình huống này, diễn viên Lan Phương - Thương Ngày Nắng Về bình luận: "Tại vì ở nhà vợ bận việc nhà, con cái, bếp núc nên không có thời gian lên đồ cho quyến rũ đó thôi.

Chồng làm hết việc cho vợ tập trung làm đẹp thì chắc chắn đẹp ngất ngây thôi". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/diem-huong-bat-chong-xin-loi-vi-khen-vo-len-phim-hap-dan-2053431.html?fbclid=IwAR3ThFfwMeU6M69jESDY_hMllEX3PXdTnzacg-_i2YXaTolCo0LDdZGSWyA

Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao