Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào 'bé gái sinh năm 2000'

"Khi make up của bạn đang yêu trai trẻ là mặt bạn sẽ ra như vậy. Và giờ tôi ra đường ai cũng hỏi sinh năm 1999 hay 2000?", Diễm Hương cho hay.

Trở lại sau thời gian ở ẩn chăm lo cho gia đình và kinh doanh, Diễm Hương liên tục chiếm sóng làng giải trí trong thời gian qua. Bên cạnh phát ngôn đời tư "được mời uống nước với giá 1 tỷ", Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cũng gây sốc với gương mặt khác lạ.

Không còn mặt tròn nền nã dịu dàng như trước, gương mặt của nàng hậu lại nhọn hoắt, sống mũi cao không ăn nhập với tổng thể. Sự thay đổi chóng mặt trên gương mặt khiến người đẹp sinh năm 1990 vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc để có vẻ ngoài nổi bật.

Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-1

Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-2Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-3Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-4
Diễm Hương tái xuất với gương mặt khác lạ được nhận xét như nữ sinh 2000 mới đây

Mặc nghi án "đập mặt đi xây lại" đang xôn xao, Diễm Hương liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Mới đây, nàng hậu tiếp tục gây sốc khi đăng ảnh selfie với gương mặt không ai nhận ra. Thích thú khoe ra đường ai cũng hỏi sinh năm 1999 hay 2000, Diễm Hương tiết lộ kiệt tác họa mặt này là của một thợ make up đang yêu trai trẻ phù phép cho.

"Khi make up của bạn đang yêu trai trẻ là mặt bạn sẽ ra như vậy. 'Hôm nay em đi truyền dạy kinh nghiệm cho nhân viên công ty người ta đó nha... lam nhanh nha'. 'Ok, ngồi đó để chị'. Và giờ tôi ra đường ai cũng hỏi sinh năm 1999 hay 2000? Con bé nào biết gì đâu? Cuộc đời thật ngộ quá đi à nghen. Con tên là bé Diễm Hương đó", nàng hậu hào hứng.

Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-5Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-6Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-7Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-8
Gương mặt thay đổi 180 độ so với trước kia, Diễm Hương tiết lộ đó là do thợ make up phù phép lúc vui trong tình yêu với trai trẻ

Trước đó, Diễm Hương từng gây sốc với gương mặt nhọn hoắt bị ví như phù thủy. Diện chiếc đầm xẻ vạt sexy xuất hiện trước báo giới cùng con trai đi tham gia chấm thi nhan sắc ở Malaysia, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 gây chú ý với vẻ bề ngoài quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên gương mặt hoa hậu bỗng nhiên hốc hác, biểu cảm cứng đơ cùng chiếc mũi cao tạo nên một tổng thể khác lạ không liên quan nhau.

Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-9Gặp thợ make-up có tâm, Hoa hậu Diễm Hương khoe gương mặt chẳng khác nào bé gái sinh năm 2000-10

Dung nhan khác biệt của Diễm Hương đã thành chủ đề nóng. Bên cạnh sự tiếc nuối cho nhan sắc mặn mà trước kia, một số ý kiến nhận định gương mặt Hoa hậu không khác gì nhân vật cưỡi chổi trong phim hoạt hình.

Trước nghi án làm đẹp nhờ bác sĩ, Diễm Hương im lặng cho qua. "Tôi không có gì để nói", Hoa hậu quả quyết khi 2Sao.vn liên hệ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-he-lo-nhan-sac-tre-trung-do-tho-make-up-phu-phep-n-167034.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao