Diễm Hương nói gì về tin đồn 'cặp kè' thiếu gia kém tuổi?

Nhân vật được cho là đang cặp kè Diễm Hương là con của đại gia có tiếng ở TP.HCM, kém nàng nậu nhiều tuổi.

Gần đây, hoa hậu Diễm Hương liên tục vướng ồn ào đời tư. Khi nghi vấn bí mật kết hôn với đại gia tên P. đang râm ran, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 mới đây tiếp tục vướng tin đồn "cặp kè trai trẻ". 

Theo đó, nhân vật được cho là đang "cặp kè" Diễm Hương là con trai của một đại gia ở TP.HCM, kém nàng nậu nhiều tuổi.

2 người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, tụ tập bạn bè trong các buổi tiệc tùng. Được biết thiếu gia này cũng khá thân thiết với con trai riêng của người đẹp 9X.

Diễm Hương nói gì về tin đồn cặp kè thiếu gia kém tuổi?-1Diễm Hương nói gì về tin đồn cặp kè thiếu gia kém tuổi?-2Diễm Hương nói gì về tin đồn cặp kè thiếu gia kém tuổi?-3
Hình ảnh trai trẻ bên Diễm Hương.

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi cư dân mạng ghé "ngôi nhà mạng" của chàng trai này. Trên trang cá nhân, anh thi thoảng cập nhật hình ảnh tình tứ với một người phụ nữ, mà nhiều người cho rằng ngoại hình khá giống Diễm Hương.

Diễm Hương nói gì về tin đồn cặp kè thiếu gia kém tuổi?-4
Chàng trai đăng nhiều ảnh tình tứ bên một cô gái, trông khá giống Diễm Hương.

Khi câu chuyện đang phủ sóng, 2Sao.vn đã liên hệ hoa hậu Diễm Hương để tìm hiểu thực hư. Người đẹp cho biết đang bận rộn công việc, sẽ không đưa ra ý kiến gì vào thời điểm này.

Trước đó không lâu, Diễm Hương trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH khi xuất hiện tin đồn cô đã bí mật kết hôn lần 3, với một đại gia tên P. làm việc trong lĩnh vực giáo dục, gia thế khá "khủng".

Hình ảnh giấy đăng ký kết hôn được cho là của nàng hậu và đại gia này cũng lan truyền khiến cư dân mạng xôn xao.

Liên hệ với hoa hậu trước đó khi mỗi tin đồn nổ ra, cô đều cho biết biết đang tập trung vào công việc, không có thời gian quan tâm tới những tin đồn xung quanh.

Diễm Hương nói gì về tin đồn cặp kè thiếu gia kém tuổi?-5
Giấy đăng ký kết hôn được cho là của Diễm Hương và đại gia P.

Về phía mình, đại gia tên P - người được cho là chồng mới của Diễm Hương - đã lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Người đàn ông này cho biết, Diễm Hương từng là học trò của mình. Về tờ giấy đăng ký kết hôn lan truyền, đại gia P. khẳng định: "Không có, coi chừng nó đã photoshop".

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-noi-gi-ve-tin-don-cap-ke-thieu-gia-kem-tuoi-n-309438.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất