Điểm lại dàn mỹ nhân Việt từng công khai bị 'chơi ngải' ồn ào nhất làng giải trí

"Tôi bị chơi xấu bằng đòn âm", có vẻ như không hiếm mỹ nhân trong showbiz Việt từng công khai lên tiếng khẳng định mình bị "ngải vật".

Bảo Thy

Trong một talkshow mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy úp mở quá khứ bị chơi ngải dẫn đến việc phải tạm dừng ca hát, lui về ở ẩn một thời gian dài. Theo đó, trong khoảng thời gian từ năm 2013 - 2015, cô liên tục gặp trục trặc trong sự nghiệp, chất giọng khi đục khi trong không rõ lý do, thần kinh luôn chập chờn, hư ảo.

"Có những ngày tôi gọi thu âm cho các phòng thu, buổi sáng giọng vẫn rất trong trẻo nhưng đến khi thu thì tự dưng ho liên tục và giọng rất khàn. Chính anh Dương Khắc Linh và Trang Pháp từng chứng kiến điều đó. Nhưng kỳ lạ, khi về đến nhà thì mọi thứ lại ổn, giọng tôi lại trong trẻo như thường", Bảo Thy kể.
 


Bảo Thy úp mở quá khứ bị chơi ngải, phải tạm dừng sự nghiệp ca hát.
 

Chưa dừng lại ở chuyện mất giọng, quãng thời gian ở ẩn cũng là lúc thần sắc của Bảo Thy tồi tệ nhất. Cô thường xuyên mắc chứng mất ngủ, thần kinh chập chờn, lơ lửng, mông lung.

"Rất nhiều anh chị trong giới có nói nhìn sắc mặt của tôi rất tối tăm, nhìn mình có vấn đề. Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của tôi rất là khó. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua", nữ ca sĩ khẳng định.

Phương Thanh

Năm 2010, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tiết lộ với báo giới về việc bị chơi ngải, thậm chí bị "ngải vật" đến tê dại thân xác.

“Đầu tiên là xương bả vai của tôi nhức mỏi liên tục gần một tháng, tôi ngồi vai cứ rút lại, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó, đầu tôi đau như ai cầm đinh đóng vào, mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu. Ngay trước khi diễn ra 'Mưa show', tôi thấy vòng một của mình to một cách bất thường và không thể ngủ được vì tức ngực. Có lúc giọng khản đặc không hát được ra hơi, toàn tiếng gió, một nốt cao cũng không lên được", Phương Thanh cho biết.
 


Phương Thanh từng bị kẻ xấu chơi ngải đến mức mất giọng, không thể hát được.
 

Câu chuyện bị chơi ngải được giọng ca Trống vắng phát hiện ra khi đi gặp thầy tìm cách hóa giải. Cho đến năm 2014, cô bất ngờ “tố” đích danh Đàm Vĩnh Hưng dùng bùa ngải hại mình.

""Bây giờ tôi phải gọi bạn là gì đây. Bằng tên thì không thể vì không còn thân mật (thảo mai) lắm. Tôi không làm được. Tôi gọi là 8Đàm nhé, tôi không kêu là Mr Đàm đâu... Tôi đã nói thẳng với bạn là: Tôi biết tôi bị bùa, ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Mà cái này là ném đá giấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề... Bạn còn nhớ không? Hơn 6 năm rồi, lúc đó bạn ngồi im lặng", Phương Thanh tố cáo Đàm Vĩnh Hưng công khai trên mạng.

Và tất nhiên, mối quan hệ giữa hai ngôi sao ca nhạc đình đám đến nay vẫn "căng như dây đàn", dường như không bao giờ có thể làm lành được nữa.

Lê Thúy

Trong một show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào năm 2014, người mẫu Lê Thúy bất ngờ chóng mặt, bước chao đảo trên sàn catwalk, gương mặt biến sắc gần như ngất xỉu. Có lời đồn cho rằng trò cưng của Đỗ Mạnh Cường bị ngải hành, hòng phá hoại thân thể và sự nghiệp.
 


Lê Thúy bị "ngải hành", chao đảo, thất thần trên sàn catwalk.
 

Tin đồn ấy nhanh chóng được nhiều khán giả tin là thật, khi bản thân Lê Thúy và NTK Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng khẳng định bị kẻ giấu mặt chơi xấu bằng "đòn âm". Hình ảnh bị "ngải hành" được chính Lê Thúy công khai trên mạng xã hội, khiến người xem phải khiếp sợ. 

Cô cũng không quên dằn mặt kẻ hại mình: "Tôi đang mở mắt và chờ ngày anh chị bị ngải quật lại đây. Luật nhân quả nó không bỏ sót cho ai đâu anh chị ạ".
 


Hai vệt đỏ kéo dài cùng ký tự lạ trên đốt sống cổ của Lê Thúy được Phương Thanh khẳng định là bị "ngải vật".
 

Tina Tình

Trong cuốn tự truyện của mình ra mắt năm 2012, nữ ca sĩ Tina Tình thẳng thắn kể ra câu chuyện bị kẻ xấu chơi ngải, đến mức hao mòn thân xác.

Chuyện bắt nguồn từ năm 2009, sức khỏe của nữ ca sĩ bỗng dưng sa sút trầm trọng, người không chút sinh khí, đêm không ngủ được vì có cảm giác như ngàn mũi kim đâm vào cơ thể. Thậm chí có lần diễn trên sân khấu, nữ ca sĩ bỗng dưng bị ngất, phải cần người khiêng vào hậu trường.
 


Tina Tình bị "ngải hành" cho đến ngất ngay trên sân khấu.
 

Với cá tính thẳng thắn, Tina Tình cho biết kẻ hãm hại cô là một nữ diễn viên hạng A, từng làm ca sĩ. Vì tranh vai diễn không thành với Tina Tình mà nữ diễn viên này đã chơi ngải hãm hại đồng nghiệp. Tina Tình gọi loại ngải mình mắc phải là "bùa ngải Trà Vinh".

Xâu chuỗi lại các thông tin, thì nữ diễn viên mà Tina tố cáo có thể là Ngô Thanh Vân, song họ Ngô không quan tâm đến tin đồn này.

Sau khi được bạn mách nước, Tina Tình đã đi tìm nhà sư để coi mình có bị yểm bùa hay không. Sau 4 lần đi đi về về chữa bệnh với nhà sư, Tina đã hoàn toàn bình phục và quay trở lại công việc. Để tránh bị yểm bùa lần nữa, người đẹp đã xăm một dòng chữ Hán lên lưng.
 


Tina Tình xăm chữ Hán dọc sống lưng để khai trừ "đòn âm".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-lai-dan-my-nhan-viet-tung-cong-khai-bi-choi-ngai-on-ao-nhat-lang-giai-tri-n-116007.html

Bùa ngải Bảo Thy bị chơi ngải Lê Thúy Phương Thanh

Tin tức mới nhất