Điểm mặt HỘI CHỊ EM showbiz Hoa ngữ: Chỉ là chơi thôi nhưng cũng phải dựa trên đẳng cấp!

Ở showbiz Hoa ngữ, các ngôi sao luôn chơi cùng hội theo đẳng cấp, từ đó cho ra đời không ít hội chị em thân thiết

Hội các nàng "Hậu": Vương Phi, Na Anh, Triệu Vy,...

Hội những nàng "Hậu" được biết tới là một trong những hội chị em quyền lực nhất của showbiz Hoa ngữ với những thành viên chủ chốt như Thiên hậu Na Anh, Thiên hậu Vương Phi, Ảnh hậu Triệu Vy,...


Hai thiên hậu Vương Phi và Na Anh

Hội được biết tới với tên "Lục niên nhất ban" với Vương Phi là "lớp trưởng" và các thành viên đều là ngôi sao sinh vào những năm 1960. Nhóm không phải toàn bộ đều là các nghệ sĩ, tuy nhiên những người tham gia đều ít nhiều có quyền lực, quen biết rộng trong giới giải trí, thậm chí là cả những ông trùm có tiếng của các công ty hàng đầu.

Theo tiết lộ, mỗi lần Vương Phi đến Bắc Kinh, dù các thành viên trong nhóm có bận rộn đến đâu đều tạm gác lại công việc để đến "họp lớp". Các buổi tụ họp thường là ăn uống và karaoke, trong đó Na Anh và Triệu Vy là những thành viên tích cực nhất.


Những buổi tiệc tùng của hội chị em

Bảy nàng tiên Đài Loan

Một hội chị em khác không kém phần nổi tiếng đó là "Bày nàng tiên Đài Loan" do hai cô nàng Đại S Từ Hy Viên và Tiểu S Từ Hy Đệ thành lập. Các thành viên của hội gồm có: Đại S, Tiểu S, Phạm Vỹ Kì, Ngô Bội Từ, A Nhã, Phạm Hiểu Huyên, Makiyo. 


Hội chị em đình đám xứ Đài

Hội chị em từng rất thân thiết, tuy nhiên vì công việc bận rộn và cuộc sống gia đình khiến 7 cô nàng khó có thể gặp mặt nhau như xưa. Cũng có tin đồn cho rằng "bảy nàng tiên" xảy ra lục đục bất hoà bởi khi Phạm Vỹ Kì sinh nở, chỉ có Ngô Bội Từ đến thăm và chăm sóc, tuyệt nhiên không thấy bóng dáng các cô nàng khác.

Hội chị em gấu Teddy 

Một trong những hội thị phi nhất ở làng giải trí Hoa ngữ đó là "Hội chị em gấu Teddy". Hội bao gồm những cô nàng có cùng đam mê gấu Teddy cũng như phẫu thuật thẩm mỹ. Các thành viên phải kể tới chị cả Tần Lam, chị hai Hoắc Tư Yến, chị ba Lý Tiểu Lộ, chị tư Hùng Nãi Cẩn, chị năm Cam Vi, chị sáu Tiêu Vũ Vũ và em út Dương Mịch.


Dương Mịch từng thân thiết với Hội gấu Teddy 

Bẵng đi một thời gian, Dương Mịch không còn được nhìn thấy trong những cuộc vui chơi của Hội. Nhiều tin đồn cho rằng Dương Mịch bất đồng với Lý Tiểu Lộ, chính vì vậy bị khai trừ ra khỏi nhóm. Trong hôn lễ Dương Mịch cũng chỉ có Đường Yên ở bên mà không có chị em gấu Teddy nào.

Sau này Hoắc Tư Yến cũng rời nhóm, hội chị em gấu Teddy đời thứ 3 tiếp tục bổ sung thêm các thành viên như Mã Tô. Phương An Na,...Được biết, các cô nàng trong nhóm còn là "fan cuồng", thường xuyên theo chân các ngôi sao Hàn Quốc cũng như nam nghệ sĩ trẻ trong nước.

Vụ việc ngoại tình gây chấn động của Lý Tiểu Lộ và trai trẻ PG One cũng "nhờ" chị em tốt Mã Tô tác thành.


Hội em chị gấu Teddy hiện tại với những cô nàng sở hữu gương mặt hao hao nhau

An Thị Xí Nghiệp

Cũng là một hội chị em ở Đài Loan, An Thị Xí Nghiệp khởi đầu với hai thành viên là An Dĩ Hiên cùng nam diễn viên An Quân Xán. Cả hai thân thiết bởi cùng mang họ "An" cũng như thường xuyên chia sẻ, tâm sự buồn vui.

Nhóm cũng phân chia thứ bậc như một công ty bình thường với An Dĩ Hiên là chủ tịch, An Quân Xán là tổng giám đốc, giám đốc ngoại giao Linda, phó giám đốc nước ngoài Trần Kiều Ân,...


Những hình ảnh ngày xưa ấy của "An Thị"

Hội chị em này có thể nói tương đối hoà hợp, ít khi xảy ra cãi vã. Năm ngoái trong hôn lễ của An Dĩ Hiên, các chị em đều có mặt chúc phúc, riêng An Quân Xán đã mất vào năm 2015 vì ung thư gan. 


Các người đẹp đến chúc phúc An Dĩ Hiên trong hôn lễ

 

 Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-hoi-chi-em-showbiz-hoa-ngu-chi-la-choi-thoi-nhung-cung-phai-dua-tren-dang-cap-n-152151.html

Vương Phi từ hy viên lý tiểu lộ Từ Hy Đệ An Dĩ Hiên Lưu Gia Linh Trần Kiều Ân Dương Mịch Triệu vy

Tin tức mới nhất