Điểm mặt loạt mỹ nhân Việt đang sở hữu bạn trai chuẩn 'soái ca - gia thế khủng'

Đông Nhi, Lan Khuê, Diễm My 9x, Hòa Minzy đều là những mỹ nhân Việt đang có bạn trai đúng chuẩn "soái ca con nhà giàu", khiến không ít người ghen tị.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Showbiz luôn nổi tiếng là chốn thị phi và tai tiếng nhưng nhiều tấm chân tình thực sự vẫn còn tồn lại giữa môi trường được coi là phức tạp. Câu chuyện tình yêu kéo dài gần một thập kỷ giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó.


Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc bên nhau tại Hàn Quốc

Cái tên Đông Nhi đã từ lâu không còn xa lạ với người hâm hộ. Nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt ca khúc hit như Khóc, Xin anh đừng, Bad boy, Lắng nghe tim em… Bên cạnh đó, cô cũng giành một danh sách dài các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Chính vì thế, người đàn ông mà cô chọn để gửi gắm cả cuộc đời cũng có xuất thân không tầm thường.

Bạn trai lâu năm của Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là thiếu gia của một tập đoàn nhựa tiếng tăm lẫy lừng trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Có thời gian, gia thế khủng của Ông Cao Thắng đã vô tình đẩy Đông Nhi vào tin đồn cặp kè anh chỉ vì tiền.


Không những giàu có, Ông Cao Thắng còn sở hữu một gương mặt điển trai, ưa nhìn

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ gia đình, Ông Cao Thắng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong kinh doanh. Năm 2011, anh và gia đình đã đổ khá nhiều tiền bạc để xây dựng một trung tâm vui chơi giải trí nằm ở vị trí đắc địa tại quận 10 TP.HCM. Ngoài ra, Ông Cao Thắng hiện còn là ông chủ một công ty giải trí.

Sở hữu êkip thực hiện MV ca nhạc chuyên nghiệp cùng dàn nghệ sĩ được đào tạo bài bản, công ty của Ông Cao Thắng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cao và tạo tiếng vang lớn. Có thể nói công ty của anh chàng đang ngày càng khẳng định vị thế giữa “rừng” công ty giải trí mọc lên như nấm hiện tại.

Đẹp trai con nhà giàu song suốt 10 năm qua Ông Cao Thắng luôn một mực chung thủy với Đông Nhi. Chàng ca sĩ họ Ông xứng đáng được xếp vào vị trí số 1 trong danh sách những người bạn trai soái ca của các mỹ nhân Việt.

Đã bên nhau được gần 10 năm, hiện sự nghiệp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khá ổn định. Người hâm mộ cặp đôi không khỏi mong chờ một đám cưới của cặp đôi này

Hòa Minzy

Mặc dù là một tên tuổi mới xuất hiện trong làng giải trí sau này nhưng Hòa Minzy luôn nhận được nhiều sự chú ý. Vừa qua, vụ việc cô chính thức công bố người yêu đại gia đã khiến cộng đồng mạng được một phen "đứng ngồi không yên".


Chuyện tình cảm của Hòa đang là chủ đề hot được công đồng mạng rôm rả bàn tán

Được biết, những hình ảnh đầu tiên của bạn trai Hòa Minzy đã vô tình bị lộ trong một lần cô livestream trực tuyến cùng hội bạn thân hài hước.

Theo đó, khi nữ ca sĩ và bạn thân Đức Phúc đang sắp xếp điện thoại để tham gia một trò chơi nhỏ thì một số điện thoại bất ngờ gọi tới Hòa Minzy. Tuy chỉ xuất hiện phút chốc nhưng các “thánh soi” đã nhận ra giọng ca Thư chưa gửi anh lưu số điện thoại lạ này bằng “Anh yêu”.

Danh tính người này ngay lập tức được truy lùng ráo riết. Người đàn ông may mắn là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là cậu ấm một gia đình kinh doanh giàu có nhất nhì tại Long An. Nguyễn Minh Hải hiện đang sở hữu một công ty phân bón lớn ở miền Tây.


Chân dung bạn trai đại gia của nữ ca sĩ Hòa Minzy


Trên trang cá nhân của Hải, công chúng dễ dàng tìm thấy những tấm hình anh trong trang phục đắt đỏ đến từ các thương hiệu lớn của thế giới


Anh chàng còn thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh. Gia thế khủng của Nguyễn Minh Hải không khỏi khiến công chúng bất ngờ

Lan Khuê

Lan Khuê xuất thân trong một gia đình gia giáo, có truyền thống hiếu học. Được biết, ông ngoại của chân dài là giáo sư Trần Thanh Đạm – người đã có kinh nghiệm 10 năm giữ chức vụ hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP HCM.

Nhờ cốt cách gia đình nên khi bước chân vào giới showbiz đầy thị phi, Lan Khuê vẫn luôn giữ khí chất nền nã mà cô được giáo dục từ bé. Do đó, người đàn ông được Lan Khuê lựa chọn để trao trọn hạnh phúc cũng là một người có xuất thân quyền thế.


Lan Khuê bên cạnh ông ngoại – giáo sư Trần Thanh Đạm

Mới đây, những hình ảnh được cho là bạn trai của chân dài bất ngờ bị lộ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Bởi lẽ, Lan Khuê từng một lần chính thức chia sẻ về bạn trai trước báo giới nhưng danh tính người đàn ông này chưa bị lộ diện. Đây chính là lý do khiến dư luận càng tò mò hơn bao giờ hết về người đàn ông của Lan Khuê.


Tin đồn xuất hiện khi người hâm mộ vô tình phát hiện một đại gia có tiếng chia sẻ hình ảnh anh nắm tay một cô gái trẻ thân mật

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như Lan Khuê và cô gái này không sở hữu chung một mẫu đồng hồ. Hơn hết, đây là mẫu đồng hồ đắt đỏ thuộc thương hiệu Chopard có giá trị hơn 1 tỷ đồng. Vì thế, số lượng người có thể sở hữu chiếc đồng hồ này không nhiều.


Người đẹp cực yêu thích chiếc đồng hồ này

Ngay lập tức, danh tính người đàn ông này được xác định là Nguyễn Tuấn John. Được biết, anh sinh năm 1987, từng có thời gian sinh sống và học tập tại Canada và hiện đang là một doanh nhân thành đạt. Doanh nhân Nguyễn Tuấn xuất thân từ một gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn lớn, Trần Thị Hường (Tư Hường) – người đã đem cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam.


Nguyễn Tuấn John (ngoài cùng bên trái) và gia đình

Hiện Tuấn John đang điều hành một chuỗi resort, lounge lớn và rất nổi tiếng tại Nha Trang. Ngoài ra, doanh nhân Tuấn John còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Anh còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với hàng loạt các ngôi sao lớn trong giới giải trí như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, nữ ca sĩ Bảo Thy…

Diễm My 9x

Tin đồn tình cảm của Diễm My 9x xuất hiện vào giữa năm 2017. Tuy nhiên, cô nàng chưa bao giờ chính thức lên tiếng với giới truyền thông. Sau một thời gian dài giấu người yêu, cư dân mạng cuối cùng cũng đã tìm được danh tính của chàng trai may mắn này.


Suốt khoảng thời gian qua, nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn luôn che khéo gương mặt của người yêu

“Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, không có gì có thể qua mắt được các “thánh soi” mạng xã hội. Bạn trai Diễm My được cho là Vinh Nguyễn. Anh từng theo học Đại học công nghệ Swinburne Viện Đại học công lập ở Melbourne, bang Victoria nước Úc và Đại học RMIT. Hiện Vinh Nguyễn thường xuyên qua lại giữa Úc và Việt Nam để làm việc.

Trên trang cá nhân của Vinh Nguyễn, anh chàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đầy lịch lãm và trang trọng trong những bộ trang phục đắt tiền cũng những chuyến du lịch sang chảnh. Bên cạnh đó, anh chàng còn có sở thích sưu tập siêu xe, đồ hiệu.


Gia thế của người yêu Diễm My 9x được cho là “không phải dạng vừa”


Cận cảnh bạn trai đại gia của Diễm My 9x. Anh chàng hiện đang sở hữu nhiều công ty lớn

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-mat-loat-my-nhan-viet-dang-so-huu-ban-trai-chuan-soai-ca-gia-the-khung-n-152035.html

Diễm My 9x Ông Cao Thắng Hòa Minzy Đông Nhi Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao